Quảng cáo
thethao247.vn

Đến Inter Miami, Messi vẫn có thể đá cho CLB hàng đầu châu Âu?

Thứ sáu, 30/06/2023 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã chuyển đến Inter Miami nhưng Lionel Messi vẫn có thể xuất hiện trong màu áo Barcelona lần cuối cùng vào năm tới.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi được cho là sẽ trở lại với gã khổng lồ Tây Ban Nha - Barcelona vào mùa hè này sau khi có thông tin xác nhận rằng anh sẽ rời Paris Saint-Germain. Nhưng Barca đã không thể đảm bảo Messi sẽ có thể đăng ký do vấn đề tài chính của họ. 

Sau đó, thủ quân Argentina đã chuyển sang Inter Miami của David Beckham để ký hợp đồng hai năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Tuy nhiên, vẫn có khả năng Messi có thể góp mặt trong màu áo Barcelona vào năm 2024. 

Đó là bởi vì chủ tịch của nhà vô địch LaLiga - Joan Laporta đã tuyên bố rằng Barca có thể chơi một trận để tri ân Messi khi sân Nou Camp mở cửa trở lại. Barcelona sẽ chuyển đến SVĐ Công ty Lluis ở Montjuic vào mùa giải tới khi việc cải tạo sân nhà của họ bắt đầu. Sau đó, Blaugrana sẽ trở lại Nou Camp với sức chứa giảm bớt cho mùa giải 2024/25, trước khi hoàn thiện hẳn vào mùa giải tiếp theo.

Và Laporta tin rằng trận đấu đầu tiên trở lại sân vận động khổng lồ này có thể chứng kiến ​​Messi trở lại câu lạc bộ. Nói với TV3, ông cho biết: "Barca sẽ luôn là nhà của anh ấy. Tôi đã gặp họ (đại diện của Messi) để tỏ lòng thành kính. Ngày khai mạc Spotify Camp Nou sẽ là một ngày tuyệt vời."

Đến Inter Miami, Messi vẫn có thể đá cho CLB hàng đầu châu Âu? 298224
Messi có thể khoác áo Barca trong ngày tri ân anh. Ảnh: GETTY

Thông báo trên của chủ tịch Barca đã làm dấy lên những đồn đoán về việc Messi có thể thi đấu cho Barca trong ngày tri ân anh. Điều này chắc chắn sẽ làm cho người hâm mộ Blaugrana cảm thấy phấn khích.

Barcelona đã thất vọng vì bỏ lỡ Messi sau khi Inter Miami chốt chữ ký của anh. Nhưng Laporta đã trả lời rất thông minh khi được hỏi về việc không giành được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022.

Ông nói: "Messi muốn trở lại Barca. Anh ấy đã có một khoảng thời gian rất khó khăn ở Paris. Cha anh ấy nói với tôi rằng ông không muốn chịu áp lực này. Chúng tôi, những Cules, tôn trọng anh ấy."

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT