Quảng cáo
thethao247.vn

Chia tay PSG, Messi vẫn được Ligue 1 vinh danh với giải thưởng cao quý

Thứ ba, 27/06/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã chia tay PSG sau khi mùa giải 2022/23 khép lại song Lionel Messi vẫn được ban tổ chức Ligue 1 vinh danh với giải thưởng cao quý.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, Messi đã chính thức nói lời chia tay PSG để cập bến Inter Miami. Tiền đạo xứ Tango dù chưa ra mắt đội bóng mới song đã nhanh chóng tạo ra sức hút cực lớn với người hâm mộ nước Mỹ.

Đáng chú ý, dù đã không còn thuộc biên chế PSG nhưng mới nhất, Messi vẫn được ban tổ chức Ligue 1 vinh danh cùng giải thưởng cao quý. Cụ thể, chân sút xứ Tango vừa là cái tên sở hữu danh hiệu “Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất giải đấu” ở mùa giải 2022/23.

Ở mùa bóng vừa qua, Messi là cầu thủ kiến tạo hàng đầu với 16 đường chuyền thành bàn. Anh cũng có cho mình 16 pha lập công, góp phần rất lớn vào chiến tích bảo vệ thành công ngôi vương của câu lạc bộ.

Chính màn trình diễn thuyết phục ấy đã giúp Messi đánh bại Alexis Sanchez (Marseille), Florian Balogun (Reims) cùng Jonathan David (LOSC Lille) để giành được giải thưởng cao quý nói trên.

messi-psg-1687836143.jpeg
Messi được Ligue 1 vinh danh với giải "Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất" (Nguồn: Twitter)

Đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những gì mà El Pulga đã thể hiện xuyên suốt mùa giải vừa qua. Trong hai mùa bóng khoác lên mình chiếc áo đấu của PSG, Messi có tổng cộng 75 lần ra sân và anh tạo ra 32 pha lập công.

Đáng tiếc, tiền đạo xứ Tango chưa thể giúp câu lạc bộ nước Pháp bước lên ngôi vô địch UEFA Champions League song với những gì đã tạo ra, Messi vẫn khiến tất cả phải ngả mũ thán phục nhờ vào phong độ ổn định.

Danh hiệu vừa qua cũng sẽ là nguồn động lực to lớn để El Pulga tự tin hướng tới những thành công trong tương lai tại giải nghề Mỹ (MLS). Theo tiết lộ, Messi có buổi ra mắt chính thức ở màu áo mới vào ngày 16/7 tới trước khi đá trận đầu tiên cho Inter Miami vào ngày 21/7.

Hiện tại, các trận đấu của câu lạc bộ này đều đã được bán hết vé, thậm chí bị đẩy lên với mức giá rất cao. Chừng đó đủ để cho thấy sức hút cực lớn mà Messi tạo ra kể từ thời điểm xác nhận thương vụ chuyển nhượng đến MLS.

PSG chia tay Messi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT