Quảng cáo
thethao247.vn

Xác định ngày Messi ra mắt trước truyền thông trong màu áo Inter Miami

Thứ hai, 26/06/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã chính thức cập bến Inter Miami. Ngày cầu thủ này có buổi lễ ra mắt trước truyền thông mới đây cũng được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, Messi đã chính thức nói lời chia tay với PSG. Dù nhận được nhiều lời mời chào song siêu sao người Argentina quyết định cập bến Inter Miami tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Theo tiết lộ, El Pulga sẽ có trận đấu “chào sân” câu lạc bộ mới bằng màn chạm trán Cruz Azul vào ngày 21/7. Tuy nhiên, bên cạnh thông tin nói trên, điều mà người hâm mộ rất quan tâm, đó là việc khi nào Messi có buổi ra mắt trước truyền thông trong màu áo Inter Miami.

Mới nhất, truyền thông Argentina cho biết, Messi sẽ có buổi xuất hiện trước truyền thông cũng như các khán giả vào ngày 16/7 tới. Tại đây, anh lần đầu khoác lên mình chiếc áo của câu lạc bộ do Beckham đang nắm vai trò chủ tịch.

Ngoài ra, chủ nhân 7 Quả bóng vàng cũng sẽ có những chia sẻ về việc gia nhập Inter Miami và những mong muốn khi thi đấu cho đội bóng này.

Đây chắc chắn là sự kiện thu hút đông đảo người hâm mộ cũng như truyền thông trên toàn thế giới bởi ai cũng đang rất nóng lòng được chứng kiến siêu sao người Argentina khoác lên mình màu áo Inter Miami.

messi-inter-miami-1687765206.jpeg
Messi sẽ ra mắt Inter Miami vào ngày 16/7 (Nguồn: Internet)

Đẳng cấp từ cầu thủ tuổi 36 là thứ cổ động viên rất mong đợi, qua đó có thể giúp câu lạc bộ thoát khỏi vị trí cuối bảng tại MLS

Do cập bến Inter Miami khi đã hết hợp đồng với PSG nên đội bóng mới của El Pulga không mất bất cứ đồng phí nào đưa anh về. Đây rõ ràng là thương vụ quá hời cho đại diện nước Mỹ.

Được biết, với con sốt từ Messi, toàn bộ số vé các trận đấu Inter Miami trong quãng thời gian tới đều đã bán hết, thậm chí, bị đẩy lên với mức phí rất cao. Việc được chiêm ngưỡng một huyền thoại như chân sút người Argentina thi đấu là điều vinh dự lớn cho các khán giả.

Trận đầu tiên Messi ra sân trong màu áo câu lạc bộ dự kiến là cuộc đối đầu tại cúp quốc gia. Trước đối thủ Cruz Azul không quá mạnh, cơ hội để El Pulga có bàn thắng cho Inter Miami là khá lớn.

Messi ghi bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT