Quảng cáo
thethao247.vn

Messi đến MLS, đối thủ cũ cảnh báo đây là chuyến đi 'lành ít dữ nhiều'

Thứ hai, 26/06/2023 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cảnh bảo Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina chính thức đến thi đấu tại MLS.

Nghe nội dung bài viết

Đầu tiên, Rooney phấn khích trước viễn cảnh đội bóng mà mình dẫn dắt - DC United sẽ có cơ hội đối đầu với Inter Miami của Messi: “Sẽ thật tuyệt nếu như chúng tôi là đối thủ đầu tiên của anh ấy trên đất Mỹ. NHM của DC United sẽ có cơ hội nhìn thấy Messi ở cự ly gần và để chúng tôi thử thách bản thân trước anh ấy”.

Tiếp theo, HLV của DC United cho rằng việc chuyển đến MLS sẽ không phải là cuộc dạo chơi của Messi: “Có một điều mà tôi cần phải nói, đó là giải đấu này sẽ không dễ dàng cho Messi. Tôi không nghĩ anh ấy có thể đến đây và hoàn toàn phá bỏ nó ngay lập tức. Messi sẽ phải thích nghi từ đầu vì nó hơi khác một chút, đó sẽ không phải là một chuyến đi dễ dàng với anh ấy. “

Thực tế, cuộc hành trình tại MLS của Messi sẽ “lành ít dữ nhiều” đúng như lời mà Rooney đã nói. Inter Miami hiện đang xếp cuối cùng trên BXH phía Đông với chuỗi trận toàn thua. Đội bóng của huyền thoại David Beckham đang đứng trước nguy cơ không thể lọt vào vòng play-off trước cả khi Messi kịp ra sân. 

Messi đến MLS, đối thủ cũ cảnh báo đây là chuyến đi 'lành ít dữ nhiều' 296314
Messi và Rooney đã từng nhiều lần đối đầu với nhau (Ảnh: Internet)

Messi và Rooney đã từng đối đầu với nhau rất nhiều lần khi còn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Chủ nhân của 7 QBV thi đấu tuyệt hay trong màu áo Barca và đã từng nhiều lần gieo sầu cho Man United của cựu tiền đạo người Anh. Đội bóng xứ Catalan của Messi đã vượt qua Quỷ đỏ tới 2 lần trong 2 trận chung kết Champions League vào các năm 2009 và 2011.

Cuối cùng, cựu tiền đạo của Man United nói về việc một cầu thủ tầm cỡ như Messi thi đấu ở Mỹ sẽ có ý nghĩa văn hóa đối với giải đấu và đất nước này: “Tôi nghĩ thật tuyệt khi anh ấy đến thi đấu tại đây. Trong những năm qua, tất cả chúng ta đều đã thấy tác động của việc Beckham đến, Ibrahimovic đến và giờ là Messi. Những cầu thủ hàng đầu từ châu Âu đã nâng tầm MLS”.

Messi đã chính thức chuyển đến khoác áo Inter Miami từ đầu tháng 6 sau khi từ chối CLB cũ Barca và 1 lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia. Siêu sao 36 tuổi sẽ có trận ra mắt cho đội bóng mới vào ngày 21/7, khi Inter Miami đụng độ Cruz Azul của Mexico tại Leagues Cup.

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT