Quảng cáo
thethao247.vn

Phục vụ Messi, Inter Miami sẽ thành lập 'dải ngân hà' của MLS

Thứ hai, 03/07/2023 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đang muốn chiêu mộ hàng loạt ngôi sao để cùng với Lionel Messi tạo thành một 'dải ngân hà' tại MLS.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã chính thức chuyển tới Inter Miami vào đầu tháng 6 vừa qua. Siêu sao người Argentina được kỳ vọng sẽ là người nâng tầm đội bóng của huyền thoại David Beckham và cả giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Tuy nhiên, tham vọng của Inter Miami còn lớn hơn thế rất nhiều khi họ sẽ không chỉ dừng ở việc ký hợp đồng với mỗi mình Messi. Theo The Mirror, đội bóng này đang tham vọng thành lập nên một "dải ngân hà" tại MLS với việc đang nhắm đến một loạt những ngôi sao đã từng tỏa sáng tại châu Âu. Chủ tịch David Beckham hy vọng hành động này có thể kéo đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, khi mà họ đang trình diễn một phong độ tệ hại tại MLS và đứng trước nguy cơ không thể lọt vào vòng play-off.

Trong danh sách này, có thể kể ra hàng loạt ngôi sao đã từng là đồng đội lâu năm hoặc đối thủ không đội trời chung của Messi. Sergio Busquets và Jordi Alba - 2 cầu thủ đã từng có quãng thời gian cực kỳ thành công cùng với El Pulga tại Barca đều đang được Inter Miami gấp rút chiêu mộ. Trong số này, tiền vệ Busquets chỉ đang vướng phải một vài thủ tục giấy tờ để có thể chính thức đến với nước Mỹ. Còn với hậu vệ Alba, anh vẫn đang cân nhắc trong việc chuyển đến đây hay là nhận lời thi đấu cho đội bóng tại Saudi Arabia.

Phục vụ Messi, Inter Miami sẽ thành lập 'dải ngân hà' của MLS 298826
"Dải ngân hà" của Inter Miami (Ảnh: The Mirror)

Một cái tên đáng chú ý khác cũng được Inter Miami nhắm đến là Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã có khoảng thời gian 6 năm tươi đẹp tại Barca và đã cùng với Messi và Neymar hợp thành bộ 3 trứ danh M-S-N. Hiện tại, cầu thủ 36 tuổi đang khoác áo Gremio và có tin đồn cho rằng anh sẽ giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng này. Tuy nhiên, viễn cảnh được một lần nữa thi đấu với người bạn thân thiết Messi có thể sẽ khiến Suarez suy nghĩ lại.

Tại hàng thủ, Inter Miami đã gửi lời đề nghị đến với Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã từng là cầu thủ đối đầu rất nhiều lần với Messi khi mà anh còn khoác áo Real Madrid. Đến khi chuyển đến sân Parc des Princes, anh đã một lần nữa tái ngộ với El Pulga nhưng trên tư cách là đồng đội. Hiện tại, cầu thủ này đang chưa có được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với PSG hồi tháng 6.

Cái tên cuối cùng để hoàn tất "dải ngân hà" sẽ là Jesse Lingard. Tiền vệ 30 tuổi đã từng là một tài năng trẻ sáng giá tại Man United nhưng đáng tiếc là anh đã không thể phát triển như kỳ vọng. Giờ đây, cầu thủ người Anh vừa hết hạn hợp đồng với Nottingham Forest và đang xin tập luyện nhờ tại Inter Miami. Nhiều khả năng chủ tịch Beckham sẽ đồng ý chiêu mộ anh vào đội bóng.

Messi được đưa về để "giải cứu" Inter Miami - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT