Quảng cáo
thethao247.vn

Inter Miami ra quyết định khiến tất cả 'choáng váng' về Messi

Thứ hai, 03/07/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Ông Jorge Mas - chủ sở hữu nhượng quyền thương mại MLS đảm bảo rằng kể từ năm 2019, họ đã làm việc để có được sự phục vụ của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Jorge Mas - chủ sở hữu của Inter Miami đã đưa ra chi tiết đầy choáng váng về việc chiêu mộ Lionel Messi, người sẽ chuyển đến thi đấu tại MLS sau khi hoàn thành hợp đồng của mình tại Paris Saint-Germain.

​"Vào năm 2019, chúng tôi bắt đầu nghĩ về cách chúng tôi có thể mang Messi đến. Rõ ràng Leo có thể biến MLS thành một trong hai hoặc ba giải đấu lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ anh ấy muốn để lại dấu ấn của mình, và sẽ làm được điều đó không chỉ ở trên sân cỏ." Chủ sở hữu CLB vùng Florida cho biết trong một cuộc phỏng vấn với El Pais.

Theo nghĩa trên , Mas đã kể chi tiết cuộc nói chuyện với Messi và đoàn tùy tùng thân cận nhất diễn ra như thế nào: "Tôi đã theo đuổi anh ấy ba năm. Một năm rưỡi, rất căng thẳng. Nhiều cuộc trò chuyện với Jorge (bố Messi). Cuối cùng, tôi đã thấy nó được thực hiện vào cuối tháng Năm. David Beckham đã nói chuyện với Leo, chúng tôi chỉ nói về bóng đá, vì anh ấy đang thi đấu. Tôi không muốn anh ấy cảm thấy áp lực. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã nói chuyện ở Barcelona, ​​Miami, Rosario, Doha...  Bản thân tôi đã dành cả thời gian cho World Cup ở Qatar, xem Argentina."

Inter Miami ra quyết định khiến tất cả 'choáng váng' về Messi 298933
Inter Miami theo đuổi Messi trong vòng 3 năm. Ảnh: Internet

Jorge Mas cũng đã đề cập đến khả năng chiêu mộ các ngôi sao khác của Inter Miami, đội sẽ có nhà vô địch World Cup 2022 và Sergio Busquets là những cái tên khét tiếng và sẽ được dẫn dắt bởi Gerardo "el Tata" Martino.

"Đối với chúng tôi, việc bao quanh Messi là những cầu thủ cùng đẳng cấp, đó là điều cần thiết. Chúng tôi đã nói chuyện với Busquets trong khoảng hơn một năm. Cuối cùng, anh ấy tiết lộ rằng bản thân cũng đã nói chuyện với Jordi Alba". Mas nói thêm.

Messi ghi bàn vào lưới Strasbourg từ pha kiến ​​tạo của Mbappe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT