Quảng cáo

Vừa đến Miami, Messi có hành động giản dị khiến NHM 'phát sốt'

Thứ sáu, 14/07/2023 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã được NHM bắt gặp khi đang đi siêu thị và anh cũng đã vui vẻ chụp hình với họ.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã chính thức có mặt tại thành phố Miami trong chuyến bay từ vài hôm trước. Theo như dự kiến, đội bóng mới của anh - Inter Miami sẽ tổ chức một buổi lễ ra mắt đặc biệt mang tên The Unveil dành cho El Pulga vào ngày 16/7 tới.

Messi đã nhanh chóng hòa mình với cuộc sống tại Miami bằng cách đi mua sắm thực phẩm tại chuỗi siêu thị Mỹ Publix chỉ trong ngày thứ 2 đặt chân đến đây. Chủ nhân của 7 QBV đã được NHM nhanh chóng nhận ra đang mặc chiếc áo phông cùng quần đùi đầy giản dị và đẩy một chiếc xe hàng tại quầy thanh toán của cửa hàng tạp hóa.

Việc bất ngờ được gặp Messi trong hoàn cảnh bình dị thế này khiến NHM không khỏi thích thú. Ngay lập tức, quầy thanh toán trở nên náo loạn vì siêu sao 36 tuổi đã được rất nhiều người xin chụp hình với mình. Nhà vô địch World Cup 2022 cũng rất vui vẻ và nhận lời chụp hình trong khoảng thời gian khá dài khiến cho bảo vệ phải đến nhắc nhở anh. 

Vừa đến Miami, Messi có hành động giản dị khiến NHM 'phát sốt' 303049
Messi bị NHM bắt gặp đang đi siêu thị (Ảnh: Internet)

Đây không phải là lần đầu tiên mà Messi nhận được sự yêu mến đến từ người dân của nước Mỹ. Đầu tuần này, anh đã được bắt gặp tại một bữa ăn gia đình ở bãi biển Miami và thậm chí còn được một CĐV hôn trên đường ra khỏi quán ăn. Hành động này đã khiến cho El Pulga ngại ngùng còn mọi người trong quán ăn thì cười lên thích thú.

Rõ ràng, việc được chào đón thân thiện và nhận được sự yêu mến nhiều thế này từ NHM khi đến với nước Mỹ là điều rất tuyệt vời đối với Messi. Tiền đạo người Argentina vừa phải chia tay PSG trong sự la ó của CĐV đội chủ sân Parc des Princes. Những tưởng anh sẽ quay lại đội bóng cũ Barca hoặc chuyển đến Saudi Arabia với bản hợp đồng hậu hĩnh, nhưng El Pulga lại bất ngờ chuyển đến Inter Miami sau sự thuyết phục của chủ tịch CLB này - huyền thoại bóng đá David Beckham.

Tuy vậy, hành trình của Messi tại CLB hứa hẹn sẽ có rất nhiều khó khăn. Inter Miami vẫn đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH miền Đông với chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng và đang đứng trước nguy cơ không thể lọt vào vòng play-off.

Messi chính thức đến Inter Miami - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm