Quảng cáo

Tân binh Real chính thức vượt kỷ lục của Messi, chỉ xếp sau số 1 lịch sử

Thứ năm, 13/07/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ mới gia nhập Real Madrid nhưng tân binh Arda Guler đã có cho mình một cột mốc đáng nhớ, vượt trên cả huyền thoại Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Vào tuần trước, CLB Real Madrid đã công bố tân binh thứ 4 trong mùa hè này sau Fran Garcia, Jude Bellingham và Joselu. Bản hợp đồng mang tên Arda Guler - tiền vệ 18 tuổi được mệnh danh là "Messi của Thổ Nhĩ Kỳ".

Việc tài năng trẻ số 1 của đất nước được CLB vĩ đại nhất châu Âu chiêu mộ ngay lập tức tạo tiếng vang lớn ở xứ Thổ. Minh chứng là việc bức hình chào mừng Guler của Real Madrid đã nhanh chóng trở thành bài đăng được yêu thích (like) nhiều nhất trên trên Twitter của CLB.

arda-guler-messi-real-1689234725.jpg
Tân binh Guler của Real Madrid gây được tiếng vang thậm chí còn lớn hơn cả "bom tấn" Jude Bellingham (ảnh: Planeta)

Tính tới nay, bức ảnh đó đã vượt qua mốc 850 nghìn lượt yêu thích. Con số này giúp Guler vượt qua kỷ lục của Messi khi anh gia nhập PSG hồi 2021 với bài đăng thu về 808 nghìn lượt like.

Lúc này, bài chào mừng Guler chỉ đứng sau duy nhất một người về số lượt like. Đó là một siêu sao từng khoác áo Real Madrid, không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo.

Cũng vào năm 2021, trong khi Messi sang PSG thì Cristiano Ronaldo tái gia nhập Manchester United từ Juventus. Bài đăng thông báo của CLB khi đó đã thu hút được hơn 1,8 triệu lượt thích trên Twitter, đến nay vẫn là một tượng đài bất diệt khi nói về sức hút truyền thông.

guler-ronaldo-messi-1689234837.jpg
Guler chỉ xếp sau duy nhất Ronaldo về số lượt like bài ra mắt CLB mới (ảnh: Sports Brief)

Trở lại với Guler, chưa xét tới chuyên môn thì tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã cho thấy bản thân đã là một bản hợp đồng thành công về mặt truyền thông và hình ảnh của Real Madrid.

Cựu sao Fenerbahce năm nay 18 tuổi và được đánh giá là một trong những tài năng hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Ở mùa giải trước, Guler trở thành hạt nhân chính của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ với 6 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT