Quảng cáo

Ronaldo không về Ả Rập, điểm đến tiếp theo đã xác định xong

Thứ tư, 12/07/2023 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Dù vẫn đang thuộc biên chế CLB Al Nassr nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ không trở lại Ả Rập với lịch trình điểm đến tiếp theo đã được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 vừa qua khép lại một cách đáng thất vọng với Cristiano Ronaldo. Sau khi quyết định rời châu Âu để chuyển tới Al Nassr thì ác mộng trắng tay một lần nữa lại đến với CR7.

Ngoài ra, những khác biệt về văn hóa ở Ả Rập so với châu Âu cũng được cho là khiến cho siêu sao 38 tuổi cảm thấy không hạnh phúc. Từ đó làm dấy lên những đồn đoán về việc anh sẽ tìm đường trở lại lục địa già chơi bóng.

Hiện đã là giữa tháng 7, thời điểm mà các CLB hội quân trở lại để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Vì thế mà tương lai của Ronaldo tại Al Nassr một lần nữa trở thành vấn đề thu hút sự bàn tán. Và động thái mới nhất của CR7 có thể đã hé lộ lựa chọn của anh.

ronaldo-14348-2560-1440-1689076572.jpg
Tương lai của Ronaldo tại Al Nassr được đông đảo người hâm mộ quan tâm (ảnh: Getty)

Theo Minuto, Ronaldo sẽ không trở lại Ả Rập trong hè này. Lý do là bởi CLB Al Nassr đã bay sang đóng quân tại Algarve, Bồ Đào Nha để tiện cho CR7 không phải di chuyển xa xôi.

Mặt khác, kế hoạch đá giao hữu của họ cũng đã được chốt với 3 trận gặp Farense, Celta Vigo và Benfica vào các ngày 15,18 và 21/7. Tất cả đều được diễn ra trên sân Estadio Algarve nên Ronaldo sẽ không phải đi đâu cả.

Sau chuyến tập huấn tại Bồ Đào Nha, Ronaldo dự kiến sẽ cùng Al Nassr bay sang Nhật Bản để tham dự tour du đấu cùng các CLB châu Âu theo kế hoạch. Đối thủ của họ sẽ lần lượt là PSG (26/7) và Inter Milan (27/7).

ronaldo-al-nassr-bo-dao-nha-1689137501.jpg
Ronaldo đã hội quân cùng Al Nassr tại Bồ Đào Nha (ảnh: Minuto)

Vào hôm nay 12/7 (giờ địa phương), siêu sao 38 tuổi cũng đã tham gia buổi tập chung cùng các đồng đội tại Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng anh sẽ góp mặt ở các trận giao hữu đỉnh cao sắp tới của CLB thành Riyadh.

Theo Footmercato, trước khi Al Nassr hội quân tại Bồ Đào Nha, đích thân Ronaldo đã tham gia vào tuyển chọn đồng hương Luis Castro vào vị trí HLV mới của CLB. Cùng với việc hội quân từ rất sớm, CR7 cho thấy quyết tâm gắn bó để đưa Al Nassr trở lại đường đua vô địch Saudi Pro League mùa tới.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT