Quảng cáo

Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr ngậm ngùi nhìn Al Ittihad đăng quang vô địch

Chủ nhật, 28/05/2023 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày mà Cristiano Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr đã không thể đánh bại Al Ettifaq, qua đó đành ngậm ngùi nhìn Al Ittihad đăng quang ngôi vô địch giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào màn chạm trán Al Ettifaq trên sân khách, mục tiêu mà Al Nassr hướng đến đương nhiên là 3 điểm. Tuy nhiên, để duy trì hy vọng vô địch, ngoài việc đánh bại đối phương, CLB mà Cristiano Ronaldo khoác áo cũng cần Al Ittihad không thể giành được chiến thắng trên sân nhà.

Rốt cuộc, cả hai yếu tố đó đều đã không xảy ra. Ở chuyến làm khách tới sân của Al Ettifaq, Al Nassr đã nhập cuộc chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, khi mà đội bóng này còn chưa tìm được bàn thắng mở tỷ số thì mảnh lưới của họ đã rung lên.

Phút 43, Niakate có tình huống dứt điểm quyết đoán, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Bàn thắng đó như “gáo nước lạnh” dội vào tham vọng của Ronaldo cùng các đồng đội. 

Bước sang hiệp hai, Al Nassr đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và thành quả đã tới ở phút 56. Từ ngoài vòng cấm địa, Luiz Gustavo tung cú sút đẳng cấp, giúp đội khách có được bàn thắng cân bằng tỷ số.

Trong những phút tiếp theo, Ronaldo với các đồng đội tấn công không ngừng nghỉ song trước sự xuất sắc từ thủ thành bên phía Al Ettifaq, những chân sút bên phía Al Nassr đều đã bất lực ở việc ghi bàn.

ronaldo-al-nassr-1685227844.jpeg
Ronaldo và Al Nassr bị cầm hoà, qua đó đành nhìn Al Ittihad vô địch giải đấu (Nguồn: Internet)

Chung cuộc, họ chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này. Kết quả ấy cộng thêm chiến thắng ấn tượng 3-0 mà Al Ittihad tạo ra trước Al Feiha đồng nghĩa với việc Al Nassr đành ngậm ngùi nhìn đối phương đăng quang ngôi vô địch.

Hiện tại, đội bóng của Ronaldo đã kém đối thủ tới 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn duy nhất 1 trận đấu. Đây cũng là mùa bóng thứ 2 liên tiếp mà CR7 trắng tay cùng câu lạc bộ mình khoác áo.

Bất chấp việc Ronaldo đã ghi 14 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để giúp Al Nassr có được một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đó chắc chắn là điều rất đáng thất vọng với một cá nhân như tiền đạo người BĐN.

Tỉ số: Al Ettifaq 1-1 Al Nassr

Ghi bàn

Al Ettifaq: Niakate (43’)

Al Nassr: Luiz Gustavo (56’)

Đội hình xuất phát

Al Ettifaq: Paulo Victor, Al Mowallad, Tisserand, Al Dosari, Velkovski, Al Khatib, Hazazi, Ozdemir, Sliti, Al Ghamdi, Niakate.

Al Nassr: Rossi, Sultan, Alamri, Lajami, Konan, Boushal, Al Khaibari, Gustavo, Ghareeb, Talisca, Ronaldo..

Ronaldo chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo