Quảng cáo

Không phải Zidane, Al Nassr thuê HLV 'lạ hoắc' làm thầy Ronaldo

Thứ tư, 28/06/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ Zidane thất bại, CLB Al Nassr của Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng xác định được HLV trưởng mới cho mùa sau.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải trắng tay dù đã mang về siêu sao Cristiano Ronaldo, CLB Al Nassr quyết tâm đòi lại những gì đã mất ở mùa giải 2023/24. Do đó, họ đã lên kế hoạch bổ nhiệm một vị HLV trưởng mới để thổi sinh khí mới vào đội bóng.

Ưu tiên của họ là một HLV phải đẳng cấp hơn cả cựu thuyền trưởng Rudi Garcia, người từng vô địch Ligue 1 và còn đánh bại Man City ở Champions League năm 2020. Và cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi báo giới Ả Rập đó là Zinedine Zidane.

Al Nassr thậm chí sẵn sàng chi ra 150 triệu euro tiền lương cho 2 năm hợp đồng để thuyết phục Zidane ngồi vào ghế nóng. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp đã từ chối tái hợp trò cũ Ronaldo vì muốn làm việc ở châu Âu.

ronaldo-hlv-al-nassr-zidane-1687918443.jpg
Zidane từ chối lời mời gia nhập Al Nassr để tái hợp Ronaldo (ảnh: GOAL)

Nhưng cũng rất nhanh chóng, Al Nassr đã chọn xong được ứng viên thay thế. Theo FootMercato, Luis Castro - HLV của CLB Botafogo (Brazil) được cho sẽ là thuyền trưởng mới tại đội bóng sở hữu CR7.

Ông Castro là người Bồ Đào Nha và từng có kinh nghiệm làm việc ở đội B Porto trước khi sang Brazil năm 2016. Đỉnh cao của HLV Luis Castro đó là khi ông dẫn dắt CLB Shakhtar Donetsk vô địch Ukraine mùa 2019/20 và còn vào tới bán kết Europa League.

hlv-moi-al-nassr-1687919694.jpeg
Cựu HLV Shakhtar Donetsk - Luis Castro được cho sẽ là thuyền trưởng mới của Al Nassr (ảnh: Getty)

Ngoài ra, ông cũng có kinh nghiệm làm việc ở Trung Đông khi từng dẫn dắt CLB Al Duhail của Qatar. Việc là người Bồ Đào Nha cũng sẽ giúp HLV Castro có thể dễ dàng trao đổi và làm việc với ngôi sao lớn nhất của Al Nassr là Ronaldo.

Tất nhiên xét cả về tài năng lẫn danh tiếng thì Luis Castro không thể nào so được với Zidane. Thế nhưng trong bối cảnh không có nhiều HLV châu Âu sẵn sàng chuyển tới Trung Đông, đây có lẽ là sự lựa chọn tối ưu cho Al Nassr.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT