Quảng cáo
thethao247.vn

Phục vụ Ronaldo, Al Nassr chiêu mộ luôn ngôi sao đẳng cấp châu Âu?

Thứ bảy, 24/06/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Lời nói của Cristiano Ronaldo rất có trọng lượng và anh không ngần ngại thúc giục CLB của mình đảm bảo dứt khoát việc chiêu mộ một ngôi sao mới.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo được cho là đã không ngần ngại thúc giục Al Nassr sắm thêm viện binh cho mùa giải năm sau nhằm hướng đến những danh hiệu. Một trong số những cái tên mà CR7 mong muốn CLB của mình chiêu mộ đó chính là cầu thủ đồng hương của anh - William Carvalho.

Theo Fichajes, Real Betis sẵn sàng chia tay Carvalho vào mùa hè này để mở đường trước cho sự xuất hiện của các tân binh. Sự ra đi của tiền vệ 31 tuổi sẽ giảm bớt gánh nặng về tiền lương, mặc dù nó không mang lại lợi ích lớn về mặt chuyển nhượng cho CLB Tây Ban Nha. 

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo tin rằng người đồng đội trên tuyển Bồ Đào Nha của mình có thể thay đổi lối chơi của Al Nassr, đặc biệt là tăng cường chất thép nơi tuyến giữa. Với lý do trên, Ronaldo đã không ngần ngại thúc giục CLB ký hợp đồng với William Carvalho càng sớm càng tốt. 

Phục vụ Ronaldo, Al Nassr chiêu mộ luôn ngôi sao đẳng cấp châu Âu? 295705
Ronaldo muốn Al Nassr chiêu mộ William Carvalho. Ảnh: Internet

Betis và người hâm mộ của họ đang rất mong chờ kết cục của thương vụ chuyển nhượng này. Áp lực do Cristiano Ronaldo gây ra đối với Al Nassr có thể là yếu tố quyết định khiến tiền vệ sinh năm 1992 cập bến CLB Ả Rập Xê Út. Sẽ rất thú vị để xem các cuộc đàm phán diễn ra như thế nào trong vài giờ tới và liệu Carvalho cuối cùng có trở thành ngôi sao củng cố đội bóng của Ronaldo trong hành trình tìm kiếm thành công ở mùa giải tới hay không.

Carvalho đã dành phần lớn sự nghiệp của mình cho Sporting Lisbon kể từ khi ra mắt đội một ở tuổi 18, anh ra sân trong 193 trận đấu chính thức và giành chức vô địch Taca de Portugal 2015. Vào năm 2018, cầu thủ này đã ký hợp đồng với Betis, nơi anh đã chơi tổng cộng 178 trận và giành được Copa del Rey 2022.

Ronaldo, Bruno Fernandes và dàn sao ăn mừng chiến thắng của Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT