Quảng cáo

Buông lời về Ronaldo, Inter Miami bị fan Messi phản đối gay gắt

Thứ ba, 20/06/2023 15:02 PM (GMT+7)
A A+

CLB Inter Miami vừa mới chiêu mộ Messi nhưng đã khiến CĐV của anh nổi giận vì những bình luận liên quan tới Ronaldo trong quá khứ.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu tháng này, đích thân Lionel Messi đã xác nhận sẽ gia nhập Inter Miami sau khi kết thúc hợp đồng với PSG hôm 30/6. Đây được coi là phi vụ thế kỷ với đội bóng MLS bởi sức hút của M10 sẽ làm tăng giá trị của CLB lên hàng chục lần.

Tuy nhiên, dù chưa chính thức đón siêu sao 35 tuổi nhưng Inter Miami mới đây đã phải hứng chịu làn sóng phản đối. Nguyên nhân bắt nguồn từ một bình luận của CLB này về Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Đó là vào đầu năm 2022, thời điểm Ronaldo vẫn còn đang khoác áo Man Utd. Khi đó, huyền thoại bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady đã đến thăm Old Trafford và gặp gỡ CR7. Quỷ đỏ sau đó đã đăng tải video ghi lại khoảnh khắc giao lưu giữa hai siêu sao của làng thể thao thế giới.

ronaldo-messi-goat-1687247754.jpg
Inter Miami bình luận biểu tượng GOAT trong bài đăng của Man Utd về Ronaldo và siêu sao bóng bầu dục Tom Brady (ảnh: Twitter)

Và ở dưới video đó, CLB Inter Miami đã để lại bình luận bằng biểu tượng "con dê" tượng trưng cho GOAT, ám chỉ cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Động thái này đã được người hâm mộ của Messi khai quật và tất nhiên họ cảm thấy nóng mắt.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội Twitter, những người ủng hộ của Messi đã phản ứng gay gắt và yêu cầu Inter Miami phải xóa ngay bình luận trên về Ronaldo.

"Vẫn chưa muộn để xóa bình luận GOAT đâu Inter Miami!”

"Không đời nào. Làm sao Inter Miami có thể gọi Ronaldo là GOAT chứ?”

“Ôi trời, tôi cá là người quản lý tài khoản mạng xã hội của Inter Miami đang hối hận khi gọi Ronaldo là GOAT sau khi họ có được Messi.”

ronaldo-messi-goat-inter-miami-1687246714.jpg
Người hâm mộ Messi yêu cầu Inter Miami rút lại bình luận GOAT với Ronaldo (ảnh: Bola)

Một số ý kiến khác cho rằng Inter Miami bình luận GOAT là để nói về Tom Brady chứ không phải Ronaldo. Dẫu vậy, nơi họ bình luận lại là video của Man Utd khi CR7 vẫn còn đang khoác áo CLB nên khó tránh khỏi tranh cãi.

Hiện Inter Miami cũng không có bất cứ phản hồi gì về vấn đề này. CLB của MLS được cho là đang tập trung vào kế hoạch xây dựng lực lượng xoay quanh Messi với hai tân binh được cho là Sergio Busquets và Jordi Alba.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT