Quảng cáo

Vừa đặt chân tới Mỹ, Messi đã báo tin không thể buồn hơn với NHM

Thứ tư, 12/07/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Trong những chia sẻ đầu tiên sau khi đặt chân tới nước Mỹ chuẩn bị gia nhập Inter Miami, Messi đã hé lộ dự định tương lai có thể khiến nhiều CĐV buồn lòng.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng nay 12/7 theo giờ Việt Nam, siêu sao Lionel Messi được ghi nhận đã đáp máy bay riêng xuống sân bay Fort Lauderdale, Florida, Mỹ. Cầu thủ người Argentina vừa kết thúc kỳ nghỉ hè cùng gia đình và chuẩn bị hoàn tất việc gia nhập Inter Miami.

Đây sẽ là một trang hoàn toàn mới trong sự nghiệp của Messi khi lần đầu tiên anh tới thi đấu cho một CLB ngoài châu Âu. Việc chuyển tới Mỹ được đánh giá là bước đi thuận lợi để hướng tới World Cup 2026, nơi mà quốc gia này là đồng chủ nhà.

messi-miami-reportar-inter-foto-1689153208.jpg
Messi đã hạ cánh tại Florida để chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập Inter Miami (ảnh: Mediotiempo)

Tuy nhiên, Messi dường như không nghĩ vậy. Chia sẻ trên TV Publica, thủ quân Albiceleste thừa nhận rằng mình đang ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp và sẽ sớm phải giã từ ĐTQG.

“Thành thật mà nói, tôi không biết cho đến khi nào tôi sẽ dừng lại. Điều gì đến sẽ đến. Sau khi đạt được mọi thứ cùng đội tuyển gần đây, điều duy nhất còn lại phải làm là tận hưởng. Chúa sẽ cho tôi biết khi thời điểm đó đến.

Theo logic, vì tuổi tác nên tôi chắc chắn rằng nó sẽ sớm đến thôi. Tôi chỉ chưa biết chính xác khi nào sẽ là thời điểm thích hợp. Tôi chỉ đang nghĩ việc tận hưởng mọi thứ có được bây giờ.

Chúng tôi đã phải trải qua quãng thời gian rất khó khăn ở đội tuyển quốc gia. Rồi cả đội cũng có cơ may để trở thành nhà vô địch World Cup và Copa America. Đã đến lúc tận hưởng."

messi-giai-nghe-1689153435.jpg
Messi thừa nhận thời gian của bản thân không còn nhiều và ngày chia tay ĐT Argentina đã gần kề (ảnh: Getty)

Sau khi vô địch World Cup 2022, Messi đã cam kết sẽ chưa vội chia tay ĐT Argentina mà sẽ tiếp tục thi đấu với tư cách nhà vô địch thế giới. Dẫu vậy, chính anh cũng nhiều lần thừa nhận khả năng tham dự World Cup 2026 là rất khó vì tuổi tác.

Nhiều khả năng Copa America 2024 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Messi trong màu áo ĐT Argentina. Sau đó, anh sẽ chia tay đội tuyển để tập trung cho những năm cuối sự nghiệp cấp CLB trước khi giải nghệ.

Nhưng trước mắt, El Pulga sẽ cần sớm hòa nhập với đội bóng mới Inter Miami. Lễ ra mắt của Messi trước các khán giả Florida cũng như toàn nước Mỹ sẽ được tổ chức vào 16/7. Tại CLB mới, El Pulga sẽ có rất nhiều việc phải làm khi đội bóng vùng Florida hiện đang xếp chót BXH miền đông MLS.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT