Quảng cáo

Messi nói thẳng cảm xúc khi gia nhập Inter Miami

Thứ tư, 12/07/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã chia sẻ cảm xúc thật của mình khi chuẩn bị thi đấu trong màu áo Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã bày tỏ sự hào hứng với thử thách mới đang chờ đợi anh tại Inter Miami và không hối tiếc về quyết định gia nhập câu lạc bộ. Siêu sao bóng đá 36 tuổi đã đến Hoa Kỳ vào ngày hôm nay 12/7, để chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức với tư cách là một cầu thủ của Inter Miami, dự kiến ​​​​sẽ diễn ra trong một sự kiện đặc biệt vào Chủ nhật, ngày 16/7.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Argentina, Messi chia sẻ đầy mãn nguyện: "Tôi hài lòng với quyết định mà chúng tôi đưa ra. Tôi đã sẵn sàng và háo hức đối mặt với thử thách mới này". Nhà vô địch World Cup 2022 nhấn mạnh rằng tư duy và sự cống hiến của anh cho trận đấu sẽ không thay đổi, và bản thân sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho câu lạc bộ, cố gắng duy trì phong độ cao nhất.

Inter Miami đang lên kế hoạch tổ chức một buổi giới thiệu công phu để kỷ niệm sự xuất hiện của cầu thủ 7 lần giành Quả bóng Vàng. Sự kiện dự kiến được tổ chức tại Sân vận động DRV PNK ở Fort Lauderdale. Người hâm mộ có thể mong đợi một buổi tối giải trí thú vị, các bài phát biểu trên sân... Những người có vé theo mùa sẽ có đặc quyền tham dự sự kiện miễn phí, theo thông báo của câu lạc bộ.

Messi nói thẳng cảm xúc khi gia nhập Inter Miami 302213
Messi háo hức thi đấu cho Inter Miami. Ảnh: GETTY

Khi gia nhập Inter Miami, Messi sẽ đoàn tụ với người đồng đội cũ ở Barcelona, ​​Sergio Busquets và cựu huấn luyện viên đội tuyển Argentina, Gerardo Martino, tạo thêm cảm giác thân thuộc.

Trận ra mắt của Messi cho Inter Miami dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 7, trong trận đấu tại Leagues Cup với đội bóng Mexico Cruz Azul. Điều này sẽ đánh dấu sự khởi đầu trong hành trình của Messi với câu lạc bộ, khi anh muốn thể hiện tài năng đặc biệt của mình và đóng góp vào thành công của đội trên sân.

Liên đoàn bóng đá Argentina gửi thông điệp mừng sinh nhật Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT