Quảng cáo

Ra mắt Messi hoành tráng, MLS làm điều đặc biệt tầm cỡ liên lục địa

Thứ ba, 11/07/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Giải nhà nghề Mỹ MLS muốn biến ngày ra mắt Lionel Messi trở thành sự kiện bùng nổ và có sức lan tỏa chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá Bắc Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 16/7 tới đây, siêu sao Lionel Messi sẽ chính thức ra mắt CLB mới Inter Miami, giải đấu MLS cũng như trước toàn thể người hâm mộ bóng đá Mỹ. Với tầm vóc của El Pulga, đây được đánh giá là sự kiện đánh dấu trang sử mới cho cả nền bóng đá xứ cờ hoa.

Và với sức hút và tầm ảnh hưởng của Messi, giới lãnh đạo MLS chắc chắn cũng muốn ngày ra mắt của anh phải thật hoành tráng, trở thành sự kiện bùng nổ bậc nhất mà giải đấu số 1 xứ cờ hoa từng chứng kiến.

Theo đó, MLS đang có kế hoạch mở rộng lượng khán giả tiếp cận được sự kiện lên tầm cỡ châu lục. Theo The Athletic, giải nhà nghề Mỹ đang thỏa thuận với CONCACAF (LĐBĐ Bắc, Trung Mỹ và Caribe) cùng hai đơn vị Fox và Univision để phát sóng trực tiếp một phần lễ ra mắt của Messi vào giờ nghỉ giữa hiệp trận chung kết Gold Cup.

messi-ra-mat-inter-miami.jpg
MLS muốn những khán giả xem chung kết Gold Cup cũng tiếp cận được sự kiện ra mắt Messi (ảnh: Mirror)

Hai sự kiện này sẽ diễn ra cùng lúc vào 20h00 ngày 16/7 (giờ miền Đông Mỹ). Vậy nên phía MLS muốn tận dụng sức hút của cả hai sự kiện bóng đá lớn nhất trong khu vực để tối đa hóa lượng khán giả cũng như hiệu quả tác động truyền thông.

Phía MLS tự tin có thể thuyết phục được cả CONCACAF cũng như Fox và Univision về việc phát sóng đan xen hai sự kiện khủng này. Được biết hai đơn vị truyền hình trên cũng là đối tác của MLS về bản quyền phát sóng giải nhà nghề Mỹ và Leagues Cup - nơi M10 dự kiến sẽ đá trận đầu tiên.

Về phần Messi, anh hiện vẫn đang đi nghỉ ở Bahamas cùng gia đình. Siêu sao người Argentina dự kiến sẽ đến Mỹ và thứ Ba 11/7 (giờ địa phương), trước khi có thông báo chào mừng chính thức từ Inter Miami.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT