Quảng cáo

Messi và trận ra mắt tại Inter Miami, nước Mỹ phải chờ đến khi nào?

Thứ năm, 15/06/2023 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Argentina đã ký hợp đồng với Inter Miami vào đầu tháng 6, nhưng khi nào thì anh ấy sẽ ra sân lần đầu tiên cho đội bóng đang chơi tại MLS?

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã gây chấn động thế giới bóng đá khi anh tuyên bố rằng sẽ ký hợp đồng với Inter Miami sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, thay vì trở lại Barcelona hoặc nhận một lời đề nghị béo bở từ Ả Rập Xê Út. Messi cho biết anh rất mong được tìm lại tình yêu bóng đá của mình tại câu lạc bộ của David Beckham.

Đáng chú ý, các thông báo về đội hình của Inter Miami gần đây đã liên tục bị đặt các câu hỏi như "Messi ở đâu?", điều đó ngầm nói lên mong muốn được nhìn thấy Messi chơi bóng của người Mỹ đang lớn ra sao.

Khi nào Lionel Messi sẽ ra mắt Inter Miami?

Messi vẫn còn hợp đồng với PSG cho đến ngày 30 tháng 6, nghĩa là anh sẽ chỉ trở thành cầu thủ của Inter Miami vào ngày đầu tiên của tháng Bảy. Messi sẽ bước sang tuổi 36 đúng thời điểm đủ điều kiện chơi trận đầu tiên cho Inter Miami, bởi sinh nhật của siêu sao Argentina là vào tháng Sáu.

Messi đá trận ra mắt Inter Miami, nước Mỹ
Messi đang tập luyện và thi đấu cùng tuyển Argentina loạt giao hữu quốc tế. Ảnh: Getty

Inter Miami chỉ có 4 trận tại giải MLS vào tháng 7, tất cả các trận đó Messi đều đủ điều kiện ra sân. Tuy nhiên, việc phải liên tục thi đấu cho đến cuối tháng 6 trong màu áo tuyển quốc gia là vấn đề, và chắc chắn anh El Pulga sẽ cần thời gian để nghỉ ngơi sau 1 mùa bóng đầy bận rộn vừa khép lại.

Do đó, các báo cáo cho thấy anh ấy sẽ không tham gia chuỗi trận của Inter Miami trong tháng 7, và chỉ bắt đầu sỏ giày chơi tại MLS tại trận đấu trên sân nhà của Inter Miami với Charlotte vào ngày 21 tháng 8. Tuy nhiên, trận đấu trên sân nhà tại League Cup với Cruz Azul vào ngày 21 tháng 7 cũng có thể là trận ra quân đầu tiên của anh trong màu áo Inter Miami, với giải đấu kéo dài một tháng được tranh tài bởi các đội từ MLS và Liga MX.

Cũng có khả năng Messi sẽ chơi trận đầu tiên với tư cách là cầu thủ theo hợp đồng của Inter Miami trong trận đấu MLS All-Star với Arsenal vào ngày 19 tháng 7, trước khi khoác lên mình tấm áo màu hồng của đội bóng có trụ sở tại Florida.

Được thi đấu tại Audi Field ở Washington, MLS All-Stars sẽ do Wayne Rooney quản lý và có thể có sự góp mặt của Messi trong ít phút để tăng thêm tính hấp dẫn xung quanh trận ra mắt của anh ấy cho Inter Miami. 

Messi chính thức là cầu thủ của Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT