Quảng cáo

Messi gây "choáng" vì số lượng áo in riêng mỗi dịp thi đấu tại tuyển Argentina

Thứ năm, 15/06/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Emiliano Martinez đã tiết lộ rằng người phụ trách trang phục thi đấu của đội tuyển quốc gia đã phát hoảng với số lượng áo đấu của riêng Lionel Messi mỗi khi đội thi đấu quốc tế.

Nghe nội dung bài viết

Messi luôn là cái tên được chú ý nhiều nhất mỗi khi tham gia làm nhiệm vụ quốc tế, luôn có quá nhiều người tranh giành để có được áo đấu của Messi ở bất cứ nơi nào siêu tiền đạo tuyển Argentina có mặt, tập luyện hay thi đấu.

Emiliano Martinez, thủ môn của nhà đương kim vô địch thế giới mới đây đã tiết lộ rằng anh đã từng hỏi người phụ trách trang phục thi đấu của đội tuyển Argentina về số lượng áo Messi được phát trong các trận đấu quốc tế thông thường và con số đã làm thủ môn này "choáng váng".

Messi tập luyện trước trận giao hữu với Australia. Ảnh: The Sun

Cụ thể, chia sẻ trên Amazon Prime Video: "Một ngày nọ, tôi hỏi rằng họ sẽ phải sản xuất bao nhiêu áo đấu cho Messi mỗi trận và câu trả lời là từ 200 đến 300 cho tất cả những fan hâm mộ yêu cầu. Chúng tôi sẽ đấu với hai đội tuyển quốc gia khác và họ đã làm sẵn 650 chiếc áo để Messi dùng".

“Các nhà tài trợ, cầu thủ, nhân viên, kỹ thuật viên, cổ động viên, người già, trẻ nhỏ, tất cả. Mọi người đều muốn có một chiếc áo, đó là áo đấu của Lionel Messi.”

Người hâm mộ cuồng nhiệt chờ khoảnh khắc được thấy thần tượng của mình. Ảnh: Getty

Messi mới đây đã chính thức là người của Inter Miami, CLB chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Anh đã chia tay PSG và ánh đèn sân khấu hào nhoáng tại châu Âu để tìm cho mình những thử thách mới, cũng như mang sứ mệnh cao cả mới ở những chương cuối cùng trong sự nghiệp vĩ đại của mình.

Messi hiện tại đang có mặt tại Trung Quốc và đang tập luyện cùng các đồng đội để sẵn sàng cho trận giao hữu quốc tế giữa tuyển Argentina và tuyển Australia tại sân vận động Công nhân ở thành phố Bắc Kinh tới.

Messi chính thức đến Inter Miami. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT