Quảng cáo

Sắp ký hợp đồng với Inter Miami, Messi ra mắt món ăn khiến NHM 'phát sốt'

Thứ năm, 13/07/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã ra mắt món ăn mang tên của mình chỉ vài ngày trước khi lễ ký kết hợp đồng với Inter Miami khiến NHM chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi sẽ có màn ra mắt CLB mới Inter Miami vào ngày 16/7. Và như để chào mừng sự kiện này, một món ăn mới có tên “Messi Chicken Sandwich” hiện đã có mặt trong thực đơn của chuỗi Hard Rock Cafe trên toàn thế giới.

Với khẩu hiệu "Dành cho bạn bởi Leo Messi", chiếc sandwich này được lấy cảm hứng từ một trong những món ăn Argentina yêu thích của El Pulga từ khi còn nhỏ. Siêu sao 36 tuổi cũng đã có những chia sẻ về món ăn đặc biệt này: “Tôi cảm thấy rất vui khi được mang hương vị của đất nước mình đến với thế giới. Món Sandwich de Pollo của riêng tôi và được lấy cảm hứng từ một trong những món ăn yêu thích hồi bé của tôi, món milanesa".

Trong video được đăng trên tài khoản Instagram của Messi, NHM có thể thấy hình ảnh anh đi đến khu bếp của một nhà hàng và bắt đầu thể hiện kỹ năng nấu ăn. Thành quả sau đó của chủ nhân 7 QBV là một chiếc bánh sandwich ngon miệng,, với 2 miếng thịt bít tết tẩm bột, gà chiên kẹp giữa lát cà chua, rau diếp và phô mai.

Sắp ký hợp đồng với Inter Miami, Messi ra mắt món ăn khiến NHM 'phát sốt' 302760
Món sandwich mang thương hiệu Messi (Ảnh: Internet)

Ngay từ lúc ra mắt, món bánh sandwich gà mang thương hiệu Messi được bán tại chuỗi nhà hàng Hard Rock Cafe của thành phố Miami đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Hàng ngàn người đã đến cửa hàng để mua trực tiếp, hoặc đặt qua các ứng dụng trên điện thoại. 

Chứng kiến lượng mua ngày càng tăng dành cho món ăn này, Elena Alvarez - phó chủ tịch phụ trách mảng bán hàng của Hard Rock International hãnh diện chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì được Messi làm đại sứ thương hiệu. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định cho ra mắt loại bánh sandwich mới gắn tên của anh ấy để kỷ niệm việc chuyển đến thi đấu cho Inter Miami”.

Rõ ràng, việc Messi chuyển đến Mỹ thi đấu đã tạo ra cơn sốt với người dân nơi đây. Ngoài đồ ăn, chiếc áo thi đấu số 10 của El Pulga được bày bán trên các cửa hàng Adidas cũng được nhiều người đặt mua.

Messi chính thức đến Inter Miami - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT