Quảng cáo

Chốt xong Onana, MU đón thêm 'tiền đạo xịn' về đá C1

Thứ năm, 13/07/2023 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sắp có bản hợp đồng tiếp theo sau khi vụ chuyển nhượng Andre Onana hoàn tất.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United gần đây đã mất De Gea, với việc cựu binh này chọn rời Old Trafford sau 12 năm để theo đuổi thử thách mới. Trong khi đó, Onana chuẩn bị đến để thay thế với việc ngôi sao của Inter háo hức khi được thi đấu ở Premier League.

Và mới đây, tờ GiveMeSport cho rằng Man United đã có một thỏa thuận với tiền đạo Rasmus Hojlund và sẽ sớm được tiết lộ sau khi hợp đồng của Onana hoàn tất. 

Ít ai biết đến tiền đạo Atalanta 12 tháng trước khi anh chuyển đến Ý từ Sturm Graz. Tuy nhiên, sau khi ghi được 9 bàn thắng trên mọi đấu trường, anh hiện được coi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Một số nguồn tin cho rằng Man United bị mê hoặc bởi kỹ năng của cầu thủ người Đan Mạch và dường như đã sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo này ngay bây giờ.

Chốt xong Onana, MU đón thêm 'máy săn bàn' về đá C1 302721
Hojlund dường như sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của MU sau khi chốt xong Onana. Ảnh: Internet

Hojlund đã thú nhận vào đầu năm nay rằng anh là một "fan cuồng" của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford, anh nói: "Bây giờ bạn hỏi, tôi sẽ không che giấu sự thật rằng tôi là một fan cuồng của Manchester United. Vì vậy, về mặt cá nhân, đó sẽ là một trong những điều lớn nhất đối với tôi, nhưng tất nhiên điều đó không có nghĩa là tôi sẽ từ chối các câu lạc bộ lớn khác nếu những lời đề nghị đến vào một thời điểm nào đó."

Việc theo đuổi Hojlund của Man United được cho là không quá khó khăn nhưng cần nhanh chóng thực hiện để tránh sự cạnh tranh của các CLB khác tại châu Âu. Truyền thông Anh cho rằng Mason Greenwood có thể chuyển đến Atalanta theo dạng cho mượn như một phần của thỏa thuận.

Những pha cứu thua xuất sắc nhất cho Inter của Andre Onana (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT