Quảng cáo

Man City chiêu mộ 'hạt ngọc quý' của MU

Thứ tư, 12/07/2023 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là gần đạt được một thỏa thuận với Manchester United rằng họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi Harrison Parker từ Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin cập nhật mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United hy vọng sẽ giữ chân được trung vệ đầy triển vọng - Harrison Parker và đã đề nghị mức lương cao nhất có thể cho một cầu thủ trẻ, tuy nhiên tài năng 17 tuổi đã từ chối MU. Thay vào đó, cậu thiếu niên dường như sẵn sàng gia nhập đối thủ không đội trời chung của Quỷ đỏ - Manchester City.

Man Xanh không phải là đội duy nhất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Parker từ Man United. Các nhà ĐKVĐ châu Âu được cho là đã đánh bại bốn đội khác để giành được chữ ký của cầu thủ này. Manchester City hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của việc thống nhất một khoản phí, và cầu thủ sinh năm 2006 cập bến Etihad chỉ còn là vấn đề thời gian.

Man City sẽ trở thành đội bóng lớn thứ ba của Parker tại Premier League. Ban đầu cậu này đến học viện của Arsenal trước khi rời Man United vào năm 2021, nơi Parker tiếp tục thi đấu cho đội U18.

Man City chiêu mộ 'hạt ngọc quý' của MU 302089
Man City chiêu mộ tài năng trẻ Parker của MU. Ảnh: Internet

Nửa xanh thành Manchester hy vọng sẽ sớm hoàn tất một thỏa thuận để họ có thể ký hợp đồng với tài năng 17 tuổi trong một hợp đồng trẻ thay vì một hợp đồng chuyên nghiệp.

Rõ ràng, với vị thế số 1 của bóng đá Anh và vừa lên đỉnh châu Âu. Man City đang trở thành điểm đến mơ ước của nhiều tài năng tại châu Âu. Đội bóng của Pep Guardiola trước đó đã chiêu mộ thành công tiền vệ Mateo Kovacic của Chelsea với giá 35 triệu euro. Ngoài ra, The Citizens cũng được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig - người được định giá lên đến 100 triệu euro.

Ten Hag: 'Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT