Quảng cáo

Giúp Man City vô địch C1, HLV Pep Guardiola liệu có chia tay luôn CLB?

Thứ hai, 12/06/2023 08:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola không có ý định rời Manchester City sau khi dẫn dắt câu lạc bộ giành cú ăn ba lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, HLV Pep Guardiola đã từ chối trả lời các câu hỏi về tương lai của mình sau khi dẫn dắt Man City giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2022/23, điều này hầu như không thể dập tắt những lo ngại lâu nay rằng ông có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Tuy nhiên, theo The Times, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có ý định ra đi và rất vui khi được dẫn dắt hết 2 năm còn lại trong hợp đồng của mình.

Ngoài ra, Guardiola sẽ được hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này khi ông tìm cách cải tổ đội hình của The Citizens. Một cầu thủ có khả năng bị đẩy đi là Joao Cancelo - người đã có bất đồng quan điểm với HLV của mình trong mùa giải này. Các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của Man City được cho là bao gồm Josko Gvardiol và Mateo Kovacic.

Giúp Man City vô địch C1, HLV Pep Guardiola liệu có chia tay luôn CLB? 291004
HLV Pep Guardiola xác định ở lại Man City. Ảnh: Sky Sports

Hiện tại có hơn 100 cáo buộc vi phạm các quy tắc tài chính đang đeo bám Man Xanh, nhưng vẫn còn phải xem khi nào phán quyết sẽ được thông qua.

Trong khi đó, Pep Guardiola sẽ đứng đầu và là trung tâm trong cuộc diễu hành chiến thắng của Man City sẽ diễn ra vào ngày 12/6. Sau đó, cựu chiến lược gia của Barcelona sẽ quay lại làm việc ngay khi đội bóng của ông tìm cách bảo vệ 3 danh hiệu vào mùa giải tới.

Với chức vô địch Cúp C1 lần thứ 3 trong sự nghiệp, Pep dường như đã đập tan đi những định kiến và hoài nghi về năng lực của ông. Ngoài ra, nhà cầm quân 52 tuổi cũng lập kỷ lục là HLV duy nhất trong lịch sử giành cú ăn 3 ở 2 đội bóng khác nhau (Barcelona 2009 và Man City 2023).

HIGHLIGHTS: MAN CITY - INTER | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT