Quảng cáo

Chung kết C1 giữa Man City với Inter: Công mạnh đấu thủ bền

Thứ bảy, 10/06/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết C1 2023 năm nay sẽ chứng kiến một Man City với lối chơi tấn công mạnh mẽ, đối đầu với hàng phòng ngự kín kẽ, lì lợm của Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian diễn ra trận chung kết C1

Vào 2h sáng chủ nhật ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam), trận đấu cuối cùng trong chuỗi 3 trận chung kết cúp châu Âu mùa này sẽ diễn ra khi Man City sẽ đối đầu với Inter để tranh ngôi vương Champions League.

Đây được kỳ vọng sẽ là 1 cuộc so tài hấp dẫn khi 2 đội bóng sở hữu 2 phong cách thi đấu hoàn toàn trái ngược nhau.

Man City vs Inter: Công mạnh đấu thủ bền

Man City dưới thời Pep Guardiola, đặc biệt là tại Champions League năm nay đã thể hiện sức mạnh áp đảo với chuỗi trận bất bại ấn tượng.

Ở 1 bảng đấu với Dortmund, Sevilla và Copenhagen, nửa xanh thành Manchester đã dễ dàng có được vị trí đầu bảng.

Vào đến vòng loại trực tiếp, Man City liên tục thể hiện sức mạnh hủy diệt trước các đối thủ.

Những chiến thắng 7 - 0 trước Leipzig, 3 - 0 trước Bayern và đặc biệt là 4 - 0 trước ông vua Champions League - Real Madrid đã cho thấy rằng hàng công của Man City đang thi đấu tốt như thế nào.

Man xanh đã ghi được tới 31 bàn và chỉ để thủng lưới 5 bàn tại Champions League mùa này.

mc-inter-1686305974.jpg
Man City và Inter có 2 phong cách thi đấu trái ngược (Ảnh: Internet)

Còn với Inter Milan của Simone Inzaghi, đội bóng này thi đấu với hàng phòng ngự chặt chẽ và khả năng phản công tuyệt vời.

Lối chơi này của Inter mang đậm chất lì lợm của nền bóng đá Italia khi họ đã đứng ở vị trí thứ 2 trong 1 bảng đấu có cả 2 ông lớn ở châu Âu là Bayern và Barca.

Ở vòng loại trực tiếp, Inter đã sử dụng cùng 1 lối chơi trước các đối thủ. Nerazzurri sẵn sàng nhường thế trận và chịu sức ép, chơi phòng ngự phản công để rồi khi đối thủ lộ sơ hở thì họ sẽ tung đòn kết liễu.

Cả 3 đối thủ Benfica, Porto và Milan đều bị loại theo cùng 1 kịch bản khi Inter gần như giành vé đi tiếp sau các chiến thắng ở lượt đi, trước khi chơi phòng ngự bảo toàn lợi thế ở lượt về.

Cả Man City và Inter đều đang rất khát khao chiếc cúp Champions League năm nay. Đội bóng của Pep Guardiola cần có lần đầu tiên lên đỉnh tại châu Âu để nhận được sự thừa nhận của NHM rằng họ là 1 đội bóng lớn và bản lĩnh.

Còn với Inter, lần gần nhất nửa xanh thành Milan vô địch châu Âu đã là từ năm 2010 và việc 2 đại diện của Serie A đều đã để thua các trận chung kết cúp châu Âu còn lại sẽ tăng thêm quyết tâm cho thầy trò Simone Inzaghi.

Man City đã vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT