Quảng cáo

Trước chung kết C1, De Bruyne úp mở về mối quan hệ với HLV Guardiola

Thứ sáu, 09/06/2023 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola và Kevin De Bruyne đã có một mâu thuẫn rất công khai trong chiến thắng 4 - 0 của Man City trước Real tại trận lượt về bán kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Lúc đó, ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh De Bruyne bảo HLV Guardiola “im đi” trong chiến thắng 4 - 0 trước Real tại Etihad, và HLV người Tây Ban Nha đã tức giận ra chỉ thị cho cầu thủ người Bỉ. Màn xô xát diễn ra khá căng thẳng khiến cho NHM tưởng rằng 2 người có mâu thuẫn nghiêm trọng với nhau.

Nhưng mới đây, chính De Bruyne đã lên tiếng khẳng định rằng giữa anh và Pep không hề có gì cả: “Không có vấn đề gì hết và đó là chuyện nhỏ thôi, bởi vì tất cả chúng tôi đều muốn những điều tốt nhất cho đội bóng. Nếu có vấn đề thì ông ấy đã gọi tôi vào văn phòng riêng của mình để trao đổi rồi. Bây giờ tại CLB, chúng tôi không bao giờ nói về điều đó 1 lần nữa”.

Man City rất khát khao để giành chiến thắng trước Inter tại Istanbul vào rạng sáng chủ nhật (theo giờ Việt Nam). Chiến thắng sẽ mang về chức vô địch Champions League lần đầu tiên cho CLB và giành được cú ăn 3, trở thành đội bóng thứ 2 của nước Anh làm được điều đó sau Man United.

pep-bruyneee-1686295073.jpg
Giữa Pep và De Bruyne không có chuyện gì căng thẳng (Ảnh: Internet)

NHM kỳ vọng rằng Man City sẽ làm được, và De Bruyne khẳng định rằng anh đã quen với điều đó: “Kỳ vọng từ bên ngoài không bao giờ cao hơn những gì chúng tôi đặt ra cho mình. Chúng tôi luôn muốn những điều tốt nhất trên sân. Tôi biết rằng đôi khi mọi thứ diễn ra tệ hơn và đôi khi tốt hơn. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi luôn muốn giành được mọi thứ nhưng cũng có thể không giành được tất cả”.

Nếu chúng tôi vô địch Champions League, sẽ có những người nói đáng lẽ ra chúng tôi phải vô địch cả Cúp liên đoàn thay vì để thua Southampton. Đó là những khoảnh khắc diễn ra trong 1 mùa giải vào thời điểm chúng tôi chơi không tốt hoặc đối thủ chơi tốt hơn. Và sau đó chúng tôi chỉ cần thừa nhận điều đó. Sẽ rất nhàm chán nếu như lúc nào cũng phải thắng tất cả các trận đấu”.

Man City được đánh giá cao hơn Inter và được nhiều người tin rằng sẽ lên ngôi vô địch. Bản thân HLV Pep Guardiola cũng nói rằng đội bóng của ông cần phải có danh hiệu vô địch châu Âu thì mới được mọi người công nhận.

Man City đã vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT