Quảng cáo

Ilkay Gundogan: “Man City quyết tâm giành cup C1 lịch sử”

Thứ ba, 06/06/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ đối đầu Inter Milan trong trận chung kết Champions League, được tổ chức tại Istanbul vào ngày 11/6 tới. Trước trận đấu quan trọng này, đội trưởng Ilkay Gundogan đã tiết lộ rằng Man City đã chuẩn bị kỹ lưỡng để hoàn thành mục tiêu vô địch Cúp C1, từ đó khép lại mùa giải với một chiến thắng ấn tượng và đạt được cú ăn 3 lịch sử.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ cách đây vài ngày, Man City đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-1 trước MU, để giành FA Cup lần thứ hai dưới thời Pep Guardiola, cũng như danh hiệu thứ hai trong mùa giải này. Ilkay Gundogan đã trở thành người hùng của Man City khi anh ghi cả hai bàn thắng từ những cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.

Ilkay Gundogan: “Man City quyết tâm giành cup C1 lịch sử” 288869
Man City giành quyết tâm vô địch C1 - Ảnh:Internet

Đội trưởng Man CIty đã thừa nhận rằng đội bóng của anh đã hoàn thành hết những mục tiêu đặt ra, giờ điều mà Manchester City mong muốn nhiều nhất chính là vô địch Champions League. Đội hình của Man City đã sẵn sàng để giành chức vô địch và luôn khao khát có được chiếc cúp này. Chia sẻ với UEFA.com: " Toàn đội không có bất kỳ mong muốn nào lớn hơn là vô địch Champions League, chúng tôi đã chờ đợi và đây sẽ là cơ hội để chạm tay vào chiếc cúp lịch sử".

Gundogan cũng nói về tác động của HLV Guardiola, và cách ông đã chuẩn bị hoàn hảo cho một cú hích cuối cùng trong tuần này: "Chúng tôi cũng có một người quản lý tuyệt vời, người thách thức chiến thuật của chúng tôi hết lần này đến lần khác, tiếp tục đưa chúng tôi lên một cấp độ mới và cũng có giải pháp cho các vấn đề của chúng tôi. Ông ấy có lẽ là HLV giỏi nhất, ít nhất là trong cuộc đời tôi, bất cứ ai từng thấy."

Được biết, đây là trận chung kết Champions League thứ hai của Man City, sau lần thất bại năm 2021. Trong khi đó, Inter đã 3 lần vô địch giải đấu nhưng sa sút trong hơn một thập kỷ vừa qua. Cùng chờ đợi vào một trận đấu tuyệt vời cuối tuần này tại Istanbul để biết CLB nào sẽ giành được chiếc cup C1 lịch sử này.

Man City - Real Madrid | “Đột Biến Gen” C1, Sức Mạnh Đáng Sợ Lật Đổ Ngai Vàng Nhà Vua – FPT Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT