Quảng cáo

HLV Inter Milan chỉ ra cách chặn Haaland, De Bruyne trước thềm chung kết C1

Thứ ba, 06/06/2023 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Simone Inzaghi đã nêu nhận định của mình về đối thủ Manchester City trong trận chung kết C1 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết C1 đã ở rất gần và đang nóng dần lên, từ khía cạnh chuyên môn đến các cuộc phỏng vấn bên lề giữa 2 đội bóng, các cầu thủ và huấn luyện viên. Mới đây, huấn luyện viên trưởng Inter Milan ông Simone Inzaghi đã nói lên quan điểm của mình về đối thủ Man City trong cuộc họp báo gần nhất.

"Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới, tôi tin chắc là như thế" - Inzaghi chia sẻ.

"Chúng tôi sẽ đá trận chung kết Champions League với đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên hàng đầu trong một thập kỷ qua, họ có một đội hình cực kỳ chất lượng với các cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu và tất cả những gì Pep Guardiola làm được đã chứng minh điều đó".

"Chúng tôi đã có một mùa giải thành công tại đấu trường châu Âu, và lọt vào đến trận đấu cuối cùng với nỗ lực phi thường của tất cả các cầu thủ cùng ban lãnh đạo đội bóng. Đó là lý do mà cả đội sẽ dồn toàn lực cho trận đấu quan trọng này". 

HLV Inter Milan nêu nhận định về Man City trước thềm chung kết C1 288809
Inter Milan đang tập luyện rất chăm chỉ hướng đến chung kết C1. Ảnh: Getty

Manchester City giành quyền vào chơi trận chung kết năm nay với một sức mạnh hủy diệt, khi lần lượt loại những đối thủ của mình đầy thuyết phục. Cái cách họ vượt qua Real Madrid tại bán kết là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Nhà đương kim vô địch châu Âu, đội bóng có trong mình "ADN Champions League" cũng hoàn toàn phải chịu trận trước những sức ép như vũ bão của đội chủ sân Etihad, và thua một trận đấu "tâm phục khẩu phục".

Còn Inter Milan lại ở phương diện ngược lại, đội bóng thành Milano có mặt trong trận đấu cuối cùng với sự chắc chắn và lối chơi khoa học, hình ảnh tiêu biểu của bóng đá nước Ý xưa nay. Inter của Inzaghi chỉ để thủng lưới duy nhất 1 trận trong tổng số 6 trận đấu tại vòng loại trực tiếp mùa này và tiến đến trận chung kết đầy kiêu hãnh.

Inzaghi nói thêm: "Cả Man City và Inter Milan đều có những điểm mạnh riêng, và tôi thấy rằng cả 2 đội bóng đang ở vào trạng thái tốt nhất trong việc phát huy những điểm mạnh đó của mình".

"Đội bóng đã nghiên cứu đối thủ của mình rất kỹ, về chiến thuật, về cách vận hành lối chơi và thế mạnh riêng của từng cầu thủ. Tôi đã có vài lưu ý về Haaland sau khi xem cách Rudiger đã kiểm tỏa cậu ấy, hay Bernardo Silva và Kevin De Bruyne đã gặp khó khăn như thế nào khi đối đầu với hàng tiền vệ của Liverpool trong những cuộc đối đầu trước đó".

"Tôi nghĩ mình đã có những đấu pháp hợp lý và sẵn sàng cho trận đấu này. Đây là bóng đá, và chuyện gì cũng có thể xảy ra, bất kể đối thủ của bạn là ai. Tôi hiểu điều đó và các học trò của tôi cũng thế, sẽ là một trận đấu rất hay, chắc chắn là như vậy".

Trận chung kết C1 sẽ diễn ra vào 2 giờ (giờ Việt Nam) ngày 11/6 trên sân vận động Olympic Ataturk, Istanbul, Thổ Nhỹ Kỳ.

Inter Milan chuẩn bị cho trận chung kết C1. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT