Quảng cáo

Lộ diện 23 cầu thủ Man City thi đấu chung kết C1

Thứ sáu, 09/06/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ hành quân đến Istanbul để thi đấu trận chung kết Champions League với Inter Milan.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h sáng chủ nhật ngày 11/6, Man City sẽ đụng độ với Inter Milan trong khuôn khổ chung kết Champions League. Nửa xanh thành Manchester sẽ có cơ hội giành được cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử của CLB sau khi đã lên ngôi vô địch tại Premier League và FA Cup.

23 cầu thủ Man City và BHL của họ đã rời đại bản doanh CLB khá sớm, ngay từ thứ 5. Sau khi đến Istanbul, họ sẽ tập luyện tại SVĐ Olympic Ataturk vào thứ 6.

Trong danh sách 23 cầu thủ này, đáng chú ý là có cái tên Kyle Walker. Hậu vệ người Anh đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Man City trước khi đến Istanbul hôm thứ 3 và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu quan trọng này. 

Nhưng ngay sau đó, cầu thủ 33 tuổi đã lên tiếng trấn an NHM rằng anh đang làm việc cá nhân bên trong và chắc chắn đảm bảo đủ thể lực để xuất hiện trong trận chung kết. Giờ đây, anh đã chính thức có tên trong danh sách các cầu thủ của Man City sẽ đến Istanbul.

manchester-city-epl-champions-1686280789.jpg
Man CIty có cơ hội giành cú ăn 3 (Ảnh: Internet)

Ngoài Walker, danh sách còn có sự xuất hiện của Kevin De Bruyne và Bernardo Silva. 2 cầu thủ này đã dính chấn thương trong trận chung kết FA Cup với Man United hôm thứ 7 vừa qua và đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, rất may mắn cho Man City là cả 2 cầu thủ này đều cam đoan rằng họ đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.

Các cầu thủ trẻ như Rico Lewis và Cole Palmer cũng có mặt trên chuyến bay đến Istanbul. 2 cầu thủ trẻ này từng xuất hiện trong các trận đấu Champions League của Man City tại vòng bảng và 1 vài phút tại vòng loại trực tiếp. Bản hợp đồng hồi tháng 1 - tiền vệ Maximo Perrone cũng nằm trong đội hình của Man xanh khi anh đã trở về từ U20 World Cup sau khi ĐT Argentina đã bị loại.

Ngoài ra, những ngôi sao sáng nhất của Man City đều sẽ góp mặt trong trận đấu cực kỳ quan trọng này, từ cỗ máy săn bàn Erling Haaland, người hùng trong trận chung kết FA Cup Ilkay Gundogan hay nhà vô địch thế giới Julian Alvarez. Tất cả sẽ cùng hướng đến cú ăn 3 tại Istanbul.

DANH SÁCH 23 CẦU THỦ CỦA MAN CITY

Thủ môn: Ederson, Ortega, Carson

Hậu vệ: Ake, Akanji, Dias, Stones, Laporte, Walker, Lewis, Gomez

Tiền vệ: Rodri, Gundogan, De Bruyne, Bernardo Silva, Phillips, Perrone, Palmer

Tiền đạo: Haaland, Grealish, Foden, Mahrez, Alvarez

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT