Quảng cáo

Xem trực tiếp chung kết cúp C1 giữa Man City vs Inter Milan ở đâu?

Thứ bảy, 10/06/2023 16:46 PM (GMT+7)
A A+

(Xem trực tiếp chung kết Champions League) - Trận chung kết cúp C1 mùa giải 2022/23 giữa Man City vs Inter Milan diễn ra vào rạng sáng 11/6, sau đây là kênh sóng phát trực tiếp chúng tôi gửi tới quý độc giả.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu chung kết Champions League giữa Man City vs Inter Milan

Thời gianVòng đấuTrận đấu

2h00, 11/6

Chung kếtManchester City vs Inter Milan

Vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh, Inter Milan và Man City đã thể hiện đẳng cấp để lọt vào trận đấu cuối cùng tại Champions League mùa bóng năm nay. Đây là trận đấu vô cùng đặc biệt, The Citizens trước cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử giành cúp Tai voi, trong khi đại diện từ Serie A sau khoảng 20 năm mới trở lại trận đấu cuối cùng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Đây chắc chắn là màn so tài đỉnh cao, hứa hẹn đầy hấp dẫn và kịch tính. Sức nóng của trận đấu đang được hâm nóng lên từng giờ, và hàng triệu người hâm mộ tại Việt Nam đang háo hức chờ đợi. Vì vậy chúng tôi cập nhật kênh xem trực tiếp gửi tới quý độc giả sau đây:

Xem trực tiếp chung kết cúp C1 giữa Man City vs Inter Milan ở đâu?

Các trận đấu tại UEFA Champions League mùa giải 2022/23 tiếp tục được đơn vị FPT Play phát sóng trực tiếp, với mong muốn đưa giải đấu lâu đời nhất thế giới trở thành một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Vào lúc 2h00 ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết cúp C1 mùa giải 2022/23 giữa Man City vs Inter Milan sẽ chính thức được diễn ra. Đây chắc chắn sẽ là màn đối đầu được mong đợi bậc nhất làng túc cầu trong thời gian tới. Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play.

Xem trực tiếp chung kết cúp C1 giữa Man City vs Inter Milan ở đâu? 290470
Man City hướng đến cú ăn 3 lịch sử trước trận chung kết với Inter Milan. Ảnh: GETTY

Link xem trực tiếp chung kết cúp C1

Để theo dõi trọn vẹn màn thư hùng đỉnh cao này, quý độc giả cần có ứng dụng xem truyền hình FPT Play.

Ngoài ra, trận chung kết cúp C1 giữa Man City vs Inter Milan cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp, kính mời quý độc giả chú ý đón đọc.

LINK TRỰC TIẾP MAN CITY VS INTER MILAN TẠI ĐÂY

Man City vs Inter: Thống kê nhanh

  • Manchester City và Inter Milan đang ngang tài ngang sức về thành tích đối đầu và mỗi bên thắng một trận trong số hai trận đã đấu giữa hai đội.
  • Manchester City chỉ góp mặt trong 2 trận chung kết châu Âu trong lịch sử của họ và thua trận gần đây nhất trước Chelsea với tỷ số 0-1 năm 2021.
  • Inter Milan góp mặt trong trận chung kết thứ 11 của họ ở châu Âu - chỉ có Juventus và AC Milan là hai đội bóng Ý duy nhất có thành tích tốt hơn về mặt này.
  • Manchester City đang hướng tới mục tiêu trở thành đội bóng Anh thứ tư vô địch UEFA Champions League và có thể biến nước Anh trở thành quốc gia có nhiều đội vô địch Champions League nhất.
Haaland, De Bruyne và các ngôi sao sẵn sàng cho trận chung kết Champions League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT