Quảng cáo

Jesus rơi nước mắt và rời khỏi Man City vì quyết định điên rồ của Pep Guardiola

Thứ sáu, 07/07/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Gabriel Jesus thừa nhận rằng anh đã khóc và muốn rời khỏi Man City sau khi biết HLV Pep Guardiola muốn để cho một hậu vệ đá ở vị trí của anh.

Nghe nội dung bài viết

Gabriel Jesus đã rời khỏi Man City vào mùa hè năm ngoái để chuyển đến Arsenal với mức giá 45 triệu bảng. Tại đây, tiền đạo người Brazil đã thi đấu xuất sắc và giúp cho Pháo thủ suýt chút nữa đã vượt qua đội bóng cũ của mình là Man City để lên ngôi vô địch.

Mới đây, chia sẻ với podcast Denilson Show, Jesus đã tiết lộ lý do thật sự khiến anh quyết định rời khỏi The Citizens: "Trong một trận đấu ở Champions League trên sân nhà tiếp đón PSG, Pep Guardiola đã để một hậu vệ trái như Zinchenko đá số 9 ảo. Đó thực sự là một điều điên rồ. Ngày hôm trước, ông ấy thậm chí còn không sử dụng anh ấy trong buổi tập. Tôi là người được ông ấy lựa chọn cho vị trí tiền đạo. Khi đó, Zinchenko thậm chí còn cảm thấy tồi tệ cho tôi".

Sau đó, Jesus cũng tiết lộ về phản ứng của mình khi đó: "Hai tiếng trước trận đấu là buổi họp của toàn đội. Cả đội ăn uống, nghỉ ngơi 30 phút rồi ra sân. Tôi chưa kịp ăn và đã đi thẳng vào phòng. Tôi vừa khóc vừa gọi điện cho mẹ để nói rằng mình muốn ra đi. Khi ông ấy đưa Zinchenko vào đá tiền đạo, tôi cảm thấy phát điên lên".

Jesus rơi nước mắt và quyết rời khỏi Man City vì quyết định điên rồ của Pep Guardiola 300486
Pep từng để Zinchenko đá thay vị trí của Jesus (Ảnh: Internet)

Khi Man City bị dẫn 1-0, Jesus đã được HLV Pep Guardiola tung vào sân. Anh đã thi đấu tuyệt vời với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp cho đội bóng của mình lội ngược dòng với tỷ số 2-1. Trong trận đấu tiếp theo gặp RB Leipzig, tiền đạo người Brazil nghĩ rằng mình sẽ được thi đấu. Thế nhưng, Pep vẫn quyết định không để anh ra sân mà sử dụng Raheem Sterling cho vị trí tiền đạo. Đó là lúc mà cầu thủ 26 tuổi quyết định rằng mình sẽ phải ra đi.

Thực tế đã chứng minh rằng quyết định đường ai nấy đi của Man City và Jesus là hoàn toàn chính xác. Đến với Arsenal, tiền đạo người Brazil ngay lập tức có một suất đá chính và trở thành chân sút chủ lực của Pháo thủ. Còn với Man City, đội bóng này đã chiêu mộ thành công Erling Haaland và vừa có lần đầu tiên giành được cú ăn 3 trong lịch sử CLB.

Giờ đây, Arsenal của Jesus đang thể hiện quyết tâm lật đổ Man City ở mùa giải tới với những hoạt động cực kỳ tích cực trên TTCN. Pháo thủ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Kai Havertz từ Chelsea với mức giá khổng lồ, và chuẩn bị đón thêm tới 2 tân binh nữa là Declan Rice và Jurrien Timber.

Jesus từng thi đấu rất hay tại Man City - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT