Quảng cáo

Arsenal hoàn tất mọi thỏa thuận, sở hữu tân binh thứ hai sau Kai Havertz

Thứ sáu, 30/06/2023 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi sở hữu Kai Havertz, Arsenal đã chốt xong mọi thỏa thuận để mang về tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 28/6 vừa qua, Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 bằng việc cho ra mắt tân binh Kai Havertz cùng mức phí là 65 triệu bảng Anh

Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Pháo thủ khi mà cầu thủ người Đức có thể đảm nhiệm vị trí ở cả hàng tiền vệ lẫn tấn công. 

Không lâu sau khi có được sự phục vụ từ Havertz, Arsenal đã tiếp tục chốt xong một thỏa thuận để mang về thêm tân binh nữa đầy chất lượng. 

Cụ thể, theo thông tin mới nhất từ truyền thông Hà Lan, đội bóng thành London và Ajax Amsterdam đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ chiêu mộ Jurrien Timber. Cụ thể, Arsenal sẽ bỏ ra 40 triệu bảng Anh (cộng thêm 4 triệu bảng phụ phí) để đưa ngôi sao người Hà Lan cập bến sân Emirates.

Hậu vệ này dự kiến ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng á quân Ngoại hạng Anh và sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ít ngày tới. 

arsenal-rice-1688090054.jpeg
Arsenal chiêu mộ thành công Timber (Nguồn: Internet)

Đó thực sự là thông tin rất vui cho người hâm mộ Pháo thủ, bởi Timber là cầu thủ cực kỳ đa năng khi có thể đá tốt trong cả vai trò hậu vệ lẫn trung vệ. Về với Arsenal, anh sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho hàng phòng ngự của đội bóng này, nhất là khi những cái tên như Tomiyasu, Holding hay Kiwior chưa thể đem đến sự an tâm trong mùa giải vừa qua.

Với việc chiêu mộ thành công Timber, Arsenal đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng cho 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đó thực sự là minh chứng cho thấy rõ tham vọng của đội bóng thành London nhằm hướng đến mùa bóng mới.

Trong quãng thời gian tới, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ đưa về thêm một cái tên bom tấn nữa khi đã tiến sát thoả thuận với West Ham ở thương vụ chiêu mộ Declan Rice. Đội chủ sân Emirates chấp nhận bỏ ra khoản tiền 105 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí) nhằm thuyết phục đối tác nhượng lại tiền vệ tuổi 24. Đây sẽ là thương vụ làm rung chuyển bóng đá thế giới ít ngày tới.

Arsenal công bố tân binh Havertz (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT