Quảng cáo

Đội hình đắt giá nhất thế giới 2023: Man City áp đảo, Mbappe sánh vai cùng sao Arsenal

Thứ tư, 28/06/2023 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt vừa đưa ra đội hình đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Theo đó, Man City áp đảo trong khi Kylian Mbappe sánh vai với ngôi sao của Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã mở cửa và giờ là lúc mà rất nhiều bom tấn đang được chờ kích hoạt. Mới nhất, chuyên trang thống kê Transfermarkt vừa đưa ra đội hình đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại theo định giá của họ và đây cũng sẽ là con số mà nhiều câu lạc bộ hứa hẹn phải chi ra để sở hữu các tân binh.

Trong sơ đồ 3-5-2 mà Transfermarkt lựa chọn, Man City áp đảo khi có 3 cái tên góp mặt ở danh sách này gồm: Ruben Dias, Phil Foden cùng Erling Haaland. Theo đó, giá trị của họ hiện tại lần lượt là 80 triệu euro, 110 triệu euro và 180 triệu euro.

Haaland cùng đồng hành với một cái tên nữa, trở thành hai ngôi sao có mức giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Người đó không ai khác ngoài Kylian Mbappe. Với phong độ xuất sắc trong cả màu áo PSG lẫn tuyển quốc gia, không bất ngờ khi tiền đạo sinh năm 1998 có mức phí là 180 triệu euro.

img-4813-1687953029.jpg
Đội hình đắt giá nhất thế giới theo Transfermarkt (Nguồn: Twitter)

Đây cũng là con số mà đội bóng thủ đô Paris mong muốn thu về trong phi vụ chuyển nhượng Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi họ sẵn sàng đẩy chân sút này ra đi.

Ở danh sách được Transfermarkt liệt kê, ngoài 3 cầu thủ Man City, Bayern Munich cũng đóng góp 2 cái tên gồm: Musiala và Matthijs de Ligt. Đây đều là những gương mặt trẻ đầy tài năng của bóng đá thế giới.

Đáng chú ý, tân binh trị giá 103 triệu euro của Real Madrid là Jude Bellingham cũng xuất hiện. Anh đang được chuyên trang thống kê chuyển nhượng định giá 120 triệu euro. Dù đã gia nhập Kền kền trắng song do vẫn còn hợp đồng trên danh nghĩa với Borussia Dortmund tới hết ngày 30/6 nên Transfermarkt vẫn để Bellingham cùng logo đại diện nước Đức trong danh sách này.

Những còn tên còn lại gồm có: Thủ môn Diogo Costa (45 triệu euro), Josko Gvardiol (75 triệu euro), Bukayo Saka (120 triệu euro) cùng Vinicius JR (150 triệu euro). Tổng giá trị của đội hình này lên đến 1,25 tỷ euro.

Haaland ăn mừng danh hiệu cùng Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT