Quảng cáo

Khước từ Mbappe, Real Madrid chọn cái tên ít ai nghĩ đến

Thứ tư, 28/06/2023 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Dù Kylian Mbappe là cái tên được đồn thổi sẽ gia nhập Real Madrid song theo động thái mới nhất, đội bóng hoàng gia TBN lại đang dành sự quan tâm cho cái tên mà ít ai nghĩ đến.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã đưa về Jude Bellingham cùng mức phí lên tới hơn 100 triệu euro song đó chắc chắn chưa phải là tân binh cuối cùng của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng hoàng gia TBN đang muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng tấn công khi mà Karim Benzema đã ra đi.

Rất nhiều nguồn tin đã tiết lộ Mbappe sẽ sớm cập bến Santiago Bernabeu do PSG đang muốn bán nhanh cầu thủ người Pháp trong mùa hè 2023, tránh nguy cơ mất trắng anh vào năm tới.

Ở đó, Real Madrid là ứng cử viên hàng đầu khi bản thân Mbappe rất khao khát cập bến đội bóng hoàng gia TBN. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ truyền thông, ban lãnh đạo Kền kền trắng đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Cụ thể, họ không dành sự quan tâm của mình cho Mbappe và chưa có ý định chiêu mộ chân sút sinh năm 1998 vào kỳ chuyển nhượng hè 2023. Cái tên đang nằm trong tầm ngắm Real Madrid là Arda Guler - cầu thủ được mệnh danh là “Ozil đệ nhị”.

real-madrid-guler-1687909426.jpeg
Real Madrid nhắm chiêu mộ Guler thay Mbappe (Nguồn: Internet)

Với lối chơi sáng tạo, kỹ thuật cùng cái chân trái khéo léo, tiền vệ này trở thành món hàng hot khi được nhiều ông lớn tại châu Âu như: Arsenal, Liverpool hay AC Milan để ý tới. Giờ đây, sự tham gia của Real Madrid sẽ khiến thương vụ này ngày càng hấp dẫn hơn.

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Arda Guler với Fenerbahce chỉ có mức giá là khoảng 20 triệu euro, do đó, các ông lớn rất muốn nhanh chóng sở hữu tài năng trẻ 18 tuổi như phương án cho tương lai.

Với Real Madrid, nếu chiêu mộ thành công “Ozil đệ nhị”, họ sẵn sàng để anh tiếp tục thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ thêm một mùa giải trước khi dang tay đón anh về với Santiago Bernabeu. 

Việc đã bỏ ra hơn 100 triệu euro dành cho Bellingham khiến chủ tịch Florentino Perez không muốn chi thêm quá nhiều tiền ở thương vụ Mbappe khi PSG muốn thu về từ 200-250 triệu euro để bán chân sút này.

Modric gia hạn với Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT