Quảng cáo
thethao247.vn

NÓNG: Man City đạt thỏa thuận cá nhân, phát nổ bom tấn 100 triệu euro

Chủ nhật, 25/06/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City vừa đạt thỏa thuận cá nhân để sẵn sàng phát nổ bom tấn trị giá 100 triệu euro.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đưa về Mateo Kovacic từ Chelsea, ban lãnh đạo Man City tiếp tục những kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng hè 2023. Ở đó, ngoài Declan Rice, họ còn nhắm tới một cầu thủ chất lượng nơi hàng phòng ngự trong bối cảnh Aymeric Laporte có khả năng cao sẽ ra đi.

Vì thế, mục tiêu hàng đầu của The Citizens chính là Josko Gvardiol - ngôi sao đã chơi cực kỳ xuất sắc ở màu áo RB Leipzig cũng như tuyển quốc gia Croatia. Chính trung vệ này là nhân tố quan trọng đưa đội bóng quê hương đi đến bán kết World Cup 2022 và chung kết UEFA Nations League vừa qua.

Mới nhất, theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân cùng Gvardiol. Vấn đề còn lại trong thương vụ này sẽ chỉ là quá trình đàm phán về mức giá giữa hai câu lạc bộ.

man-city-gvardiol-1687649498.jpeg
Man City đã đạt thoả thuận cá nhân với Gvardiol (Nguồn: Internet)

Được biết, RB Leipzig sẵn sàng để trụ cột hàng đầu của mình ra đi trong mùa hè năm nay song họ chỉ muốn bán Gvardiol với mức phí là 100 triệu euro. Đây thực sự là con số quá cao dù cho The Citizens là đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính rất khủng.

Chắc chắn, Man City sẽ không đồng ý với giá trị trên trời mà phía đối tác đưa ra bởi ngoài việc chẳng muốn bỏ số tiền lớn chỉ để mang về một trung vệ, câu lạc bộ này còn đang trong cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice với MU hay Arsenal.

Tiền vệ người Anh được West Ham định giá lên đến 117 triệu euro, vì thế, nếu bỏ ra khoản tiền khủng cho Gvardiol, khả năng The Citizens bị vượt mặt trong thương vụ chiêu mộ Rice là rất lớn.

Ban lãnh đạo Man City cùng với RB Leipzig sẽ có nhiều cuộc đàm phán ở quãng thời gian tới song khả năng mức giá cho trung vệ Croatia khó lòng dưới 70 triệu euro. Nếu có thể đưa được cầu thủ ấy về sân Etihad, hàng phòng ngự nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới rõ ràng là cực kỳ chất lượng khi sở hữu những cái tên xuất chúng như: Dias, Akanji, Stones, Ake và Gvardiol.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT