Quảng cáo
thethao247.vn

Không đến Real Madrid, Mbappe sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh châu Âu?

Thứ tư, 28/06/2023 09:14 AM (GMT+7)
A A+

PSG muốn bắt đầu một cuộc đấu giá mùa hè cho siêu sao người Pháp Kylian Mbappe - khiến các đại gia ở Ngoại hạng Anh "đứng ngồi không yên".

Nghe nội dung bài viết

Ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là đã hết kiên nhẫn với Mbappe và sẽ không để mối quan hệ của anh với CLB kéo dài trừ khi ký vào bản hợp đồng mới mà cầu thủ này đã công khai từ chối. Trong khi trái tim của Mbappe đang hướng đến Real Madrid, thì việc câu lạc bộ Tây Ban Nha thiếu hành động khiến cánh cửa mở rộng cho các đại gia Ngoại hạng Anh nhảy vào chiêu mộ.

Tuy nhiên, tờ SunSport cho biết, bất kỳ đội bóng theo đuổi nào cũng sẽ phải bỏ ra số tiền đáng kinh ngạc hơn 250 triệu bảng để có được chân sút 24 tuổi. PSG sẽ không cho phép Mbappe hết hạn hợp đồng và muốn nhận về một số tiền lớn.

Hai tuần trước, Mbappe đã khiến ban lãnh đạo PSG tức giận khi anh tuyên bố sẽ không ký hợp đồng gia hạn được đề nghị nhưng anh muốn xem hợp đồng hiện tại của mình và nhận phần thưởng trung thành trị giá 77 triệu bảng trước khi ra đi vào mùa hè tới. Tuy nhiên, lần này, CLB thủ đô Paris quyết tâm không để Mbappe nắm thế thượng phong.

Không đến Real Madrid, Mbappe sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh châu Âu? 297028
Mbappe có thể chia tay PSG vào mùa hè này. Ảnh: GETTY

Thay vào đó, họ đã nói rõ với Vua phá lưới World Cup 2022 rằng CLB sẽ cố gắng bán anh vào mùa hè này trừ khi ký hợp đồng mới vì PSG không thể chấp nhận việc tiền đạo siêu sao của mình ra đi miễn phí. 

Cho đến nay, dù đã 3 năm "ve vãn" Mbappe nhưng Real Madrid vẫn chưa thể có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1998, động thái này càng làm leo thang mâu thuẫn riêng tư giữa Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG và ông chủ Florentino Perez ở Bernabeu. Cặp đôi này đã có cuộc đối đầu về nỗ lực tham dự Super League, với Al-Khelaifi cũng đóng vai trò là người đứng đầu Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu đã chiến đấu với các câu lạc bộ đòi ly khai của Perez.

Và trong khi PSG có thể miễn cưỡng thực hiện một thỏa thuận với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, họ sẽ sẵn sàng nhận những lời đề nghị từ phía Ngoại hạng Anh.

Liverpool từ lâu đã được liên hệ với tiền đạo này, mặc dù họ có thể ít quan tâm hơn đến mức giá giả định. Trong khi đó, Manchester United vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo và dường như đang gặp khó khăn trong việc theo đuổi Harry Kane, Quỷ đỏ cũng sẽ là cái tên theo đuổi tiềm năng, mặc dù những câu hỏi về quyền sở hữu đang diễn ra tại Old Trafford có thể cản trở khả năng chuyển nhượng của họ.

Không đến Real Madrid, Mbappe sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh châu Âu? 297029
PSG cố gắng bán Mbappe cho Ngoại hạng Anh thay vì thỏa thuận với Real Madrid. Ảnh: Internet

Rõ ràng, việc PSG đồng ý bán Mbappe cho một đội bóng nước Anh sẽ không thể bị loại trừ. Dẫu vậy, Mbappe vẫn sẽ có quyền quyết định lớn nhất. 

Mbappé dẫn đầu tuyển Pháp ký tặng trên sân tập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT