Quảng cáo

Mẹ đẻ đàm phán, Mbappe có cơ hội gia nhập 'CLB vĩ đại nhất châu Âu'

Thứ tư, 21/06/2023 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Mẹ đẻ của tiền đạo Kylian Mbappe đã đích thân đứng ra giải quyết những cuộc đàm phán căng thẳng với PSG về tương lai của anh.

Nghe nội dung bài viết

Bà Fayza Lamari đã đích thân đứng ra giải quyết mọi chuyện căng thẳng đang xảy ra giữa tiền đạo Kylian Mbappe và PSG. Cụ thể, bà muốn con trai mình sẽ có thể rời sân Parc des Princes một cách êm đẹp qua đó thuận lợi gia nhập Real Madrid.

Đây không phải lần đầu tiên mà tương lai của Mbappe trở thành một chủ đề được bàn tán xôn xao trong mùa hè này. Trước đó, tiền đạo người Pháp đã gửi cho BLĐ PSG một lá thư nói về việc sẽ không gia hạn hợp đồng. Ngay lập tức, PSG đã rất tức giận và muốn bán anh đi ngay trong mùa hè này. Đội chủ sân Parc des Princes đã nhắm đến các chân sút hàng đầu tại châu Âu như Harry Kane hay Goncalo Ramos để thay thế cho tiền đạo người Pháp.

Ngay sau đó, Mbappe đã lên tiếng phủ nhận những gì mà anh viết trong lá thư đó và khẳng định rằng mình sẽ tiếp tục gắn bó với PSG tại mùa giải năm sau. Thế nhưng, tiền đạo người Pháp lại không hề nhắc gì đến việc sẽ gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Mẹ đẻ đàm phán, Mbappe có cơ hội gia nhập 'CLB vĩ đại nhất châu Âu'  294667
Mẹ của Mbappe đích thân đàm phán để đưa anh đến với Real ngay hè này (Ảnh: Internet)

Điều đó có nghĩa là Mbappe hoàn toàn có thể cống hiến nốt 1 năm tại đây và rời đi theo dạng tự do vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, bà Lamari lại đang muốn giải quyết mọi chuyện êm đẹp để PSG có thể tạo điều kiện cho con trai mình ra đi ngay mùa hè này.

Bến đỗ mơ ước của Mbappe luôn là Real Madrid và đội bóng từng 14 lần vô địch Champions League cũng rất muốn sở hữu  anh. Thế nhưng, PSG lại chỉ muốn để ngôi sao người Pháp ra đi với mức giá ít nhất là 150 triệu euro - một con số khổng lồ đối với Real vào thời điểm này. Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Jude Bellingham với giá 103 triệu euro thì ngân sách của Los Blancos đã không còn quá dư dả.

Ngoài Mbappe, Real vừa chiêu mộ thành công một tiền đạo khác là Joselu đến từ Espanyol. Cầu thủ này đã ghi được 16 bàn tại La Liga mùa trước, thành tích chỉ kém Vua phá lưới Robert Lewandowski và Karim Benzema - người vừa chuyển từ Real đến Al-Ittihad của Saudi Arabia.

Lý do Real muốn có MBappe - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT