Quảng cáo

Mbappe 'quay xe', khẳng định về lựa chọn duy nhất của mình

Thứ sáu, 16/06/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Tuần trước, Kylian Mbappe đã viết một lá thư cho các ông chủ của PSG nêu rõ quyết định rời khỏi nhà vô địch Ligue 1 khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè tới. Nhưng mới đây, mọi chuyện đang thay đổi.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Pháp đã gửi một lá thư cho các ông chủ tại Parc des Princes vào tuần trước tiết lộ rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng vs PSG. Hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, và kết quả là PSG đã lên kế hoạch bán anh vào mùa hè này để tránh việc mất trắng Mbappe.

Tương lai của Mbappe đã thống trị các tờ báo tại châu Âu trước vòng loại Euro 2024 mới nhất của Pháp. Với việc PSG tuyệt vọng không cho phép anh ra đi tự do. Nhưng PSG có thể khó bán anh hơn họ hy vọng ban đầu, bởi hôm nay Kylian Mbappe dường như đã thay đổi quan điểm về tương lai của mình và khẳng định anh sẽ ở lại PSG sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu với Hy Lạp tại vòng loại Euro 2024, tiền đạo 24 tuổi nói: “Tôi đã nói nhiều về điều này, rằng mục tiêu của mình là ở lại PSG, đó là lựa chọn duy nhất của tôi lúc này, tôi đã sẵn sàng trở lại trước mùa giải mới. Tại sao lại đi đến cuối hợp đồng của tôi ư, không có gì để giải thích cả".

Mbappe 'quay xe', khẳng định về lựa chọn duy nhất của mình 292871
Mbappe đang tập luyện tại đội tuyển Pháp cho vòng loại Euro 2024. Ảnh: Getty

"Các tờ báo, giới truyền thông không có nhiều thông tin chi tiết, thật tệ cho họ. Tôi biết tại sao tôi làm việc này, không có vấn đề gì với việc đó. Tôi có ngần ngại đến buổi họp báo để né tránh truyền thông không? Không hề, tôi có trách nhiệm với các quyết định của mình chứ không phải vì những lời đồn đoán có thể làm tôi sợ hãi mà trốn tránh trách nhiệm đó".

"Có mặt ở đây ngày hôm nay rất quan trọng. Tôi đã quen với điều đó từ khi còn nhỏ. Tôi đang nghĩ về trận đấu ngày mai. Đó là mối quan tâm duy nhất của tôi. Những gì diễn ra bên ngoài chỉ là thứ yếu, tôi luôn cố gắng làm được cả hai. Tôi muốn các khán giả của tuyển Pháp ngày mai thấy rằng tôi là một cầu thủ tuyệt vời."

Trước những thông tin về tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng lên tiếng về tương lai của mình, Mbappe nói thêm: "Tổng thống có ảnh hưởng gì? Về sự nghiệp của tôi ngày hôm nay, vào năm 2023, không có gì. Ông ấy muốn tôi ở lại Paris, mục tiêu của tôi là ở lại. Chúng tôi có cùng quan điểm, mọi chuyện chỉ có vậy".

"Tôi sẽ rời PSG ư? Tôi đã trả lời rồi, tôi đã nói rằng mục tiêu của tôi là ở lại PSG, đó là lựa chọn duy nhất của tôi vào lúc này. Tôi đã sẵn sàng trở lại khi tiền mùa giải tiếp tục. Tôi không nghĩ rằng một lá thư đã giết bất cứ ai hoặc tôi đã xúc phạm bất cứ ai."

Dường như tiền đạo tuyển Pháp đã đưa ra quyết định của mình và rất quyết đoán trong việc thực hiện nó, dù trước áp lực quá lớn từ đội bóng, người hâm mộ, truyền thông và cả chính trị nữa.

Mbappe tập luyện tại tuyển Pháp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT