Quảng cáo

Thay thế Mbappe, PSG chi 120 triệu cho 'tiểu Ronaldo'

Thứ sáu, 16/06/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu Mbappe sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này hay tiếp tục hợp đồng với PSG, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đã ngay lập tức tìm kiếm một sự thay thế đáng tin cậy lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain (PSG) đang tìm kiếm một tiền đạo ưu tú mới để gia cố sức mạnh đội hình. Trước sự ra đi của Kylian Mbappe ngày càng đến gần, BLĐ đội bóng nước Pháp đã hướng sự chú ý đến một chân sút mà họ cho là hoàn hảo để thay thế anh: Goncalo Ramos, "tiểu Ronaldo" của bóng đá Bồ Đào Nha.

Theo A Bola của Bồ Đào Nha, ngày tháng trôi qua, danh sách các phương án thay thế ngày càng dài ra và mục tiêu số 1 mà "gã nhà giàu nước Pháp" hướng đến là Goncalo Ramos. Cho đến thời điểm hiện tại CLB chủ quản của Ramos, Benfica vẫn giữ nguyên điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, nếu PSG tăng cường nỗ lực và Ramos bày tỏ mong muốn đến PSG, thương vụ có thể được chốt với con số gần 80 triệu euro.

Thay thế Mbappe, PSG chi 120 triệu cho 'tiểu Ronaldo' 292829
Goncalo Ramos được đánh giá là "tiểu Ronaldo" mới của bóng đá Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Mới 21 tuổi, Goncalo Ramos đã có một mùa giải thành công rực rỡ, anh ghi được 26 bàn và có 12 pha kiến ​​tạo sau 46 trận ra sân cho Benfica trên mọi đấu trường. Ngoài ra, anh còn để lại dấu ấn ở ĐTQG Bồ Đào Nha, nơi "tiểu Ronaldo" được triệu tập 7 lần và đã ghi được 4 bàn thắng.

PSG coi Ramos là một tài năng đầy triển vọng và tự tin rằng anh ấy có thể lấp đầy khoảng trống do Mbappe để lại. Câu lạc bộ Pháp sẵn sàng đầu tư vào tương lai của mình và đảm bảo sẽ có được thành công ở giải đấu quốc nội, cũng như đấu trường châu Âu trong tương lai gần.

Hiện tại PSG đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với người đại diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha nhằm hoàn tất việc ký hợp đồng với Goncalo Ramos sớm nhất và để giúp "tiểu Ronaldo" có nhiều thời gian thích nghi, chứng tỏ bản thân tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới hay không.

Trong khi đó, những tin đồn và suy đoán sẽ tiếp tục phát triển xung quanh việc tìm kiếm một tiền đạo ngôi sao mới cho Paris Saint-Germain.

Hattrick của Ramos tại World Cup 2022. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT