Quảng cáo

Tổng thống Pháp lên tiếng về tương lai của Mbappe

Thứ năm, 15/06/2023 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã nói rằng cá nhân ông sẽ cố gắng thuyết phục Kylian Mbappe ở lại Paris Saint-Germain một lần nữa vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Tổng thống Pháp đã xác nhận rằng ông sẵn sàng có những cuộc nói chuyện riêng với Mbappe một lần nữa với mục tiêu thuyết phục tuyển thủ Pháp ở lại thi đấu trong nước.

Mới đây, Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh không có ý định ký hợp đồng mới với câu lạc bộ thêm một mùa giải nữa, mà sẽ chia tay "gã nhà giàu nước Pháp" sau khi mãn hạn thỏa thuận hợp tác giữa đôi bên.

Thêm nữa, Mbappe cũng lên tiếng phản bác lại những tin đồn liên quan với Madrid về tương lai của anh. Mặc dù vậy, câu lạc bộ Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng trả 200 triệu euro (170 triệu bảng / 216 triệu đô la) để có được chữ ký của tiền đạo người Pháp vào mùa hè này.

Tổng thống Pháp
Tổng thống Pháp là fan của Mbappe và rất muốn anh ở lại quê hương thi đấu. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn trên RMC Sport, tổng thống Pháp Macron nói rằng: "Mbappe là cầu thủ giỏi và ở đẳng cấp hàng đầu, như mọi người đã biết. Thế nên cậu ấy có xu hướng muốn xuất ngoại để phát triển khả năng của mình, và chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp quần đùi áo số. Tôi rất hiểu những suy nghĩ và kế hoạch của cậu ấy".

"Tuy nhiên hiện tại, tôi không có tin tức sốt dẻo nào dành cho các bạn cả, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức, giống như những gì đã làm trước đây".

Một năm trước, Emmanuel Macron cũng đã có cuộc nói chuyện riêng với Mbappe về chuyện đi-ở của tiền đạo tuyển Pháp, và PSG đã giữ được Mbappe thêm một năm nữa. Thế nhưng, trước sức hút và sự quan tâm mạnh mẽ của Real Madrid, nhất là trong bối cảnh tiền đạo số 1 của "Kền kền trắng" đã chia tay đội bóng và tới Ả Rập trong mùa giải mới.

Câu chuyện về Mbappe có thể sẽ còn rất nhiều tình tiết mới liên quan và rất hấp dẫn phía trước. Cho đến khi cái kết chính thức được xác nhận từ đôi bên trong một bản hợp đồng gia hạn với PSG, hay thương vụ chuyển nhượng lịch sử đến với Real Madrid.

Highlight MC-Inter chung kết C1. (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT