Quảng cáo

Rời Chelsea, Kante sẽ chọn Ronaldo hay Benzema là đồng đội?

Thứ ba, 06/06/2023 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Một phái đoàn thuộc Ả Rập Xê Út đã đáp chuyến bay và nán lại London để trao đổi với người đại diện của N'golo Kante về tương lai của tiền vệ người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của N"golo Kante tại Chelsea đến hiện tại vẫn còn bỏ ngỏ, dù hợp đồng giữa tuyển thủ Pháp và The Blues sẽ đáo hạn và hè này. Trước đó hồi tháng 2, đã có nhiều thông tin cho rằng Kante và đội chủ sân Stamford Bridge đã có tiếng nói chung trong một thỏa thuận mới và một bản hợp đồng sẽ nhanh chóng được ký kết. Thế nhưng, suốt từ đó đến giờ, vẫn chưa có một bản hợp đồng nào được công bố cả, do đó thông tin có thể Kante sẽ ra đi hè này đang rộ lên và nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, một phái đoàn thuộc Ả Rập Xê Út đã đáp chuyến bay và nán lại London để trao đổi với người đại diện của N"golo Kante về tương lai của tiền vệ người Pháp. 

Rời Chelsea, Kante sẽ chọn Ronaldo hay Benzema là đồng đội? 289092
Kante sẽ chọn Ronaldo hay Benzema là đồng đội nếu rời Chelsea. Ảnh: Internet

Cụ thể, hai câu lạc bộ đang muốn có sự phục vụ của Kante là Al Nassr (đội bóng chủ quản của Cristiano Ronaldo) và Al Ittihad (đội bóng mới mới hoàn tất hợp đồng Karim Benzema). Cả 2 câu lạc bộ đều sẵn sàng trả giá đến 100 triệu euro cùng với hợp đồng về bản quyền hình ảnh và các thỏa thuận thương mại cho thương vụ của Kante.

Kante gia nhập Chelsea từ Leicester vào năm 2016 và đã có 269 lần ra sân cho câu lạc bộ thành London. Cùng Chelsea giành được các chức vô địch cao quý như Premier League, Champions League, Europa League, Super Cup, FIFA Club World Cup và FA Cup.

Tuy nhiên, trong một mùa giải mà cả đội bóng chơi không tốt, nhà vô địch thế giới người Pháp cũng không thể hiện được quá nhiều, nếu không muốn nói là có phần nhạt nhòa do phong độ của anh cũng không quá cao và còn đảm bảo được tinh thần hưng phấn như những mùa giải trước đó nữa.

Ra đi ở thời điểm này cũng có thể sẽ là một lựa chọn hợp lý với cựu cầu thủ Leicester, bởi tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino cũng chưa hề tỏ ra có nhiều thiện ý muốn giữ Kante ở lại trong kế hoạch xây dựng một Chelsea mới dưới triều đại của ông tại Stamford Brigde.

Kante tập luyện trong màu áo Chelsea. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo