Quảng cáo

Ả Rập tiếp tục nóng, đón sao thất sủng ở Chelsea

Thứ ba, 06/06/2023 12:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo Fabrizio Romano, hai đội bóng Al Ahli và Al Shabab của Ả Rập Xê Út đều mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Gabon.

Nghe nội dung bài viết

Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập Chelsea mùa giải năm ngoái, khi The Blues còn được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel với nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng trở lại ở giải đấu quen thuộc Premier League, thế nhưng cựu tiền đạo Arsenal đã để lại quá nhiều thất vọng tại Stamford Bridge.

Thậm chí, có đến 2 lần The Blues đổi thuyền trưởng liên tiếp là Graham Potter và Frank Lampard sau đó, Aubameyang cũng không thể hiện được quá nhiều và anh luôn luôn nằm trong danh sách dự bị xuyên suốt cả mùa giải đầy biến động của Chelsea.

Aubameyang chỉ ghi được 3 bàn trên 21 lần ra sân trong màu áo The Blues mùa này, một con số đáng thất vọng. Người ta không còn nhìn thấy hình ảnh "sát thủ" của Aubameyang tại Arsenal ngày nào, nơi mà anh đã ghi tới 92 bàn sau 163 trận ra sân trong màu áo đội chủ sân Emirates. Tại kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền đạo người Gabon đã từ chối lời đề nghị của LAFC vì mong muốn được tiếp tục thi đấu tại môi trường đỉnh cao và tìm lại phong độ, nhưng anh vẫn chưa một lần thành công đến khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Ả Rập tiếp tục nóng, đón sao thất sủng ở Chelsea 288919
Aubameyang đã "quen" với ghế dự bị tại Chelsea vì phong độ tệ hạ của mình. Ảnh: Football Espana

Theo Evening Standard đưa tin, khi Mauricio Pochettino đến tiếp quản Chelsea với một cuộc đại tu lớn sẽ diễn ra, chắc chắn cái tên đầu tiên được nhắc đến về việc rời khỏi đội bóng thành London là tiền đạo người Gabon.

Có lẽ, đã đến lúc cựu sao Arsenal và Barca nên nghiêm túc suy nghĩ về tương lai của mình. Đặc biệt là trong bối cảnh anh đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ hai câu lạc bộ đang chơi tại giải vô địch Ả Rập Xê Út là AL Ahli và Al Shabab.

Giải VĐQG Ả Rập Xê Út đang ngày một nóng dần lên với lần lượt những cái tên đình đám trong làng túc cầu thế giới như Cristiano Ronaldo trước đó, hay mới đây nhất là Karim Benzema. Và biết đâu, khi tới với giải đấu ở đẳng cấp thấp hơn, có ít sự cạnh tranh hơn, Aubameyang lại có thể tìm lại được chính mình ngày nào.

Aubameyang trả lời phỏng vấn. (nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo