Quảng cáo

Hết kiên nhẫn với Arnold, Klopp sắp có người thay thế

Chủ nhật, 04/06/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng hè, mới nhất là hậu vệ phải đã chơi rất nổi bật trong màu áo Fulham mùa giải vừa qua khả năng cao sẽ cập bến Anfield.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, The Kop được cho là rất muốn có được chữ ký và đang đàm phán với người đại diện của Kenny Tete, hậu vệ phải đang thuộc biên chế câu lạc bộ thành London, Fulham.

Kenny Tete năm nay 27 tuổi và vừa có một mùa giải rất thành công trong màu áo Fulham, anh là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Marco Silva giúp đội bóng thành London xuất sắc trụ lại tại Ngoại hạng Anh với những màn trình diễn ấn tượng.

Hậu vệ người Hà Lan còn hợp đồng với đội chủ sân Craven Cottage đến năm 2024, tức là chỉ một năm nữa anh sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu cả 2 không tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới. Với một đội bóng có nguồn tài chính không dồi dào như Fulham, gần như chắc chắn họ sẽ phải bán Tete trong hè này để ít nhất có thể thu về một khoản tiền chứ không muốn để mất trắng anh khi hợp đồng hết hạn.

Hết kiên nhẫn với Arnold, Klopp sắp có người thay thế 288182
Kenny Tete sẽ là một sự bổ sung chất lượng tại hàng thủ Liverpool. Ảnh: Fulham FC

Thuyền trưởng người Đức được cho rằng rất thích cầu thủ người Hà Lan bởi phong cách chơi bóng cũng như sự nhiệt huyết khi thi đấu trên sâu, ông đã có một số lần nói chuyện riêng với Tete sau khi những cuộc đối đầu giữa Liverpool và Fulham kết thúc.

Kenny Tete đã thi đấu 3 mùa giải ở Ngoại hạng Anh, để đảm bảo rằng anh có đủ kinh nghiệm thi đấu tại môi trường bóng đá khắc nghiệt xứ sở sương mù. Mức giá của anh cũng là rất hợp lý, được định giá chỉ rơi vào khoảng 10 triệu euro. Và trên hết lý do mà Klopp muốn có Tete là bởi cậu ‘học trò cưng’ Alexander Arnold thi đấu quá thiếu ổn định trong mùa giải vừa qua.

Chuỗi phong độ phập phù của Arnold khiến thuyền trưởng người Đức tỏ ra khá đau đầu mỗi khi anh thi đấu. Bởi chính anh là người dính nhiều lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua mà The Kop phải nhận, nhưng cũng chính là người hùng khi ghi bàn và châm ngòi cho các đồng đội nổ súng với những đường chuyền ‘điểm 10’. 

Cộng với phong độ đi xuống tệ hại của Joe Gomez, cánh phải của Lữ đoàn đỏ mùa giải vừa qua được đánh giá là điểm yếu nhất, dễ dàng bị các đối thủ khai thác. Việc đưa Tete về với Anfield là lựa chọn hợp lý và đúng đắn ở thời điểm này. Một sự bổ sung chất lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Highlights MU vs Man City tại chung kết FA Cup. (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT