Quảng cáo

Klopp chốt, mang 'thần đồng' nước Pháp về Anfield

Thứ tư, 31/05/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp tục ‘càn quét’ thị trường chuyển nhượng và khả năng lớn sẽ đưa cầu thủ của Nice về với Anfield trong thời gian sớm nhất.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 với vị trí thứ 5 chung cuộc và không thể giành được 1 tấm vé dự Champions League mùa bóng tới. Điều đó đã động đến ‘lòng tự trọng’ của một câu lạc bộ hàng đầu như Liverpool và đội bóng vùng Merseyside đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại ở mùa bóng năm sau.

Theo tờ L’Equipe của Pháp, đội chủ sân Anfield đã ở rất gần với chữ ký của tiền vệ trẻ người Pháp, Khephren Thuram trong thương vụ đưa chàng trai trẻ đến với Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ trẻ này được coi là ‘thần đồng’ tại vị trí trung tuyến của Pháp với những tiềm năng hoàn hảo để trở thành một tiền vệ hàng đầu trong tương lai gần. Thể hình vạm vỡ, tốc độ nhanh nhẹn khả năng bao quát rộng cùng lối tư duy mạch lạc. Mùa này, anh đã ra sân chính thức 35 trận tại Ligue 1 vào là mắt xích quan trọng trong đội hình của Nice chinh chiến tại giải vô địch quốc gia Pháp, khi chỉ mới ở độ tuổi 22.

Liverpool đã ở rất gần 'thần đồng' nước Pháp. 286466
Khephren Thuram được coi là "thần đồng" mới tại vị trí trung lộ tuyển Pháp. Ảnh: Eurosport

Một thông tin đáng chú ý, cha của Khephren Thuram là ông Lilian Thuram, cựu hậu vệ huyền thoại của tuyển Pháp, từng cùng đội tuyển quốc gia Les Bleus nâng cao chiếc cúp vàng vô địch thế giới. Và anh trai của Khephren chính là tiền đạo Marcos Thuram, cầu thủ đang thi đấu tại Đức trong màu áo Borussia Monchengladbach và tuyển quốc gia Pháp.

‘Gia thế khủng’ của Khephren Thuram được cho là đã giúp đỡ anh rất nhiều từ khi còn nhỏ đến thời gian phát triển và trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp với nhiều tố chất lớn và tư duy tuyệt vời như hiện tại. 

The Kop chia tay nhiều cầu thủ khi mùa giải vừa khép lại, cộng với việc bổ sung lực lượng để hướng tới mùa giải mới cùng với quyết tâm lấy lại vị thế của mình. Klopp rất muốn có được sự phục vụ của Thuram để cụ thể hóa những mục tiêu đó. 

Thương vụ được L’Equipe đưa tin đang có tiến triển tốt bởi bản thân tiền vệ người Pháp rất yêu thích Jurgen Klopp và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, với những thử thách mới để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Khephren Thuram sẽ là bản hợp đồng chất lượng để củng cố sức mạnh cho Liverpool trong mùa giải tới.

Những bàn thắng của Firmino tại Liverpool. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT