Quảng cáo

PSG hậu Messi, Mbappe liên tục 'chốt đơn' trên thị trường chuyển nhượng

Thứ sáu, 16/06/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Đã chia tay Messi và có thể sẽ là Mbappe trong những ngày tới. PSG đang liên tục đưa về Paris những cái tên nổi bật ở nhiều vị trí khác nhau phục vụ cuộc đại cải tổ lớn.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain (PSG) sắp chốt 5 bản hợp đồng có tầm ảnh hưởng lớn để củng cố đội hình cho mùa giải tới. Những cầu thủ này, đến từ nhiều đội bóng và các vị trí khác nhau, sẽ tham gia vào dự án đầy tham vọng của câu lạc bộ nước Pháp.

Marco Asensio đã hoàn tất hợp đồng

Tương lai của ngôi sao Real Madrid cuối cùng cũng đã được khẳng định sau khi PSG chính thức thông báo anh sẽ là người của đội bóng thủ đô nước Pháp. Kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu Âu của tuyển thủ Tây Ban Nha là yếu tố chính quyết định thành công của thương vụ này.

Mọi thỏa thuận giữa đôi bên đã hoàn tất và bản hợp đồng của Asensio với PSG sẽ có thời hạn 4 năm, đến tháng 6 năm 2027, bản hợp đồng sẽ được công bố khi kỳ chuyển nhượng hè chính thức mở cửa vào tháng 7.

PSG hậu Messi, Mbappe, liên tục 'chốt đơn' trên thị trường chuyển nhượng 292838
Asensio chính thức là người của PSG. Ảnh: PSG

Milan Skriniar, trung vệ của Inter Milan

Bất chấp những nỗ lực gia hạn hợp đồng của câu lạc bộ Ý, Skriniar đã lên tiếng xác nhận việc anh sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do. Trung vệ này được biết đến với sự chắc chắn trong phòng ngự và khả năng đoán bắt lối chơi của đối phương sắc sảo, điều này khiến anh trở thành sự củng cố quan trọng cho hàng thủ của PSG, khi Sergio Ramos cũng sẽ ra đi hè này.

"Thần đồng Nam Mỹ" Manuel Ugarte

PSG đang nắm lợi thế lớn trong thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte, dường như đôi bên đã đạt được các thỏa thuận cần thiết và hợp đồng sẽ sớm được công bố.Manuel Ugarte gây được nhiều ấn tượng sau một mùa giải thành công với câu lạc bộ Sporting Lisbon, thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Liga Portugal Bwin và cúp châu Âu mùa giải  2022/23.

Ugarte rất xuất sắc trong việc phá vỡ hệ thống lối chơi của đối thủ, cùng tranh cướp đoạt lại bóng, chuyển trạng thái tấn công nhanh và hiệu quả. Khôn ngoan trong các tình huống phòng ngự từ xa, giảm tối đa áp lực cho hàng thủ là những điểm mạnh đã được khẳng định ở anh, lý do mà giới chuyên gia nhận định anh là ‘thần đồng của bóng đá Nam Mỹ’

PSG hậu Messi, Mbappe, liên tục 'chốt đơn' trên thị trường chuyển nhượng 292840
Ugarte thi đấu xuất sắc, khiến hàng tiền vệ toàn sao của Arsenal trao đảo. Ảnh: Getty

Tương lai của bóng đá Ý, Cher Ndour

Cầu thủ 18 tuổi đầy triển vọng đang chơi bóng cho Benfica. Dù còn trẻ nhưng Ndour đã cho thấy tiềm năng và sự đa năng trên sân cỏ. Anh được kỳ vọng sẽ mang đến sức trẻ và năng lượng cho hàng công của đội tuyển Italia trong tương lai gần.

"Park Ji Sung" mới của bóng đá Hàn Quốc, Kang In Lee

Cầu thủ đang thuộc biên chế của Mallorca, sau một mùa giải xuất sắc tại LaLiga, tiền đạo cánh tài năng người Hàn Quốc sẽ gia nhập đội bóng thành Paris với mức phí gần 20 triệu euro vào hè này. Kỹ năng rê bóng và khả năng "solo 1 vs 1" của Kang In Lee được kỳ vọng sẽ là một tài sản quý hiếm mà đội bóng nước Pháp có thể kỳ vọng sẽ thay thế được phần nào khoảng trống mà Messi và Mbappe hay Neymar để lại trên hàng công.

Mbappe tập luyện tại tuyển Pháp. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT