Quảng cáo

Chia tay Real, Asensio bắt tay với ông chủ Ả Rập

Thứ bảy, 27/05/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng của Asensio với Real Madrid sẽ kết thúc hè này, tuyển thủ Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đại gia nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Marco Asensio sở hữu những tố chất của một tiền đạo hàng đầu, tốc độ nhanh nhẹn, đôi chân khéo léo cùng khả năng rê dắt và tận dụng khoảng không thông minh. Bên cạnh đó là sự đa dạng khi có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng tấn công mỗi khi được yêu cầu.

Thế nhưng thật trớ trêu với Asensio, khi tại Real Madrid đang có quá nhiều những cái tên xuất sắc như Vinicius, Benzema,.. tiền đạo người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi trên hàng ghế dự bị bởi phong độ của các đồng nghiệp luôn là rất cao và ổn định. 

Đến giờ, vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào giữa đôi bên trong thương vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha về chuyện ở lại Real hay ra đi. Nhiều khả năng, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do bởi ‘Kền kền trắng’ không tỏ ra quá mặn mà trong việc giữ chân anh. Khả năng cao tiền đạo 28 tuổi sẽ ra đi và tìm cho mình một bến đỗ mới phù hợp hơn, để được thi đấu thường xuyên hơn.

Chia tay Real, Asensio bắt tay với ông chủ Ả Rập 285124
Asensio là cầu thủ còn trẻ nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Ảnh: TEAM talk

Marco Asensio là thương vụ vô cùng "béo bở" với nhiều đội bóng. Bởi khi đã trở thành cầu thủ tự do, chiêu mộ Asensio mà không mất phí chuyển nhượng, chỉ cần đạt được các thỏa thuận cá nhân với cầu thủ là mọi chuyện sẽ xong. 

Theo thông tin từ Moises Llorens của ESPN, PSG đang gấp rút đàm phán với người đại diện của Asensio và các cuộc nói chuyện diễn ra rất suôn sẻ. Việc bổ sung Asensio được xem là rất cần thiết và hợp lý trong bối cảnh MessiNeymar khả năng cao sẽ cùng chia tay PSG trong hè, một mình Mbappe là rất khó để gánh vác hoàn toàn trọng trách ghi bàn cho đội bóng. 

Kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu Âu của tuyển thủ Tây Ban Nha cũng là yếu tố quan trọng giúp thương vụ này trở nên suôn sẻ hơn trong thời gian ngắn, cùng khả năng thành công là rất cao. Rất có thể, hợp đồng sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Asensio và đồng đội luyện tập. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT