Quảng cáo

Newcastle tham vọng lớn, Neymar đã ở rất gần

Thứ sáu, 26/05/2023 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Xuất sắc giành vé dự Champions League sau 20 năm, Newcastle đang tung hoành trên thị trường chuyển nhượng với vị thế hoàn toàn khác xưa.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi được đầu tư mạnh mẽ từ ngày giới chủ Ả Rập tiếp quản đội bóng, cùng sự dẫn dắt của chiến lược gia đại tài Eddie Howe, Newcastle United đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một gã khổng lồ thực sự tại Ngoại hạng Anh khi đá bay hàng loạt ông lớn như Liverpool, Tottenham hay Chelsea để giành tấm vé dự Champions League 2023/24 đầy thuyết phục.

Bước vào kỳ chuyển nhượng hè với tâm thế của 1 trong 4 đại diện nước Anh tham dự đấu trường châu Âu mùa tới, cùng với tiềm lực tài chính hùng mạnh của giới chủ, “Chích Chòe” đang là bến đỗ lý tưởng cho nhiều cầu thủ có tham vọng, những ngôi sao hàng đầu.

Neymar

Tiền đạo Brazil được xem là mục tiêu hàng đầu của Newcastle United, một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu về với sân St James Park sẽ là hiệu ứng khổng lồ, tạo tiền đề cho những bản hợp đồng chất lượng tiếp theo nơi đây.

Newcastle tham vọng lớn, Neymar đã ở rất gần 284722
Neymar là mục tiêu hàng đầu của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng hè. Ảnh: Internet

Neymar mới bình phục chấn thương, được dự đoán sẽ sớm trở lại và khả năng cao sẽ chia tay PSG hè này. Một thương vụ hoàn hảo với Eddie Howe, phù hợp với tham vọng của ông và giới chủ Ả Rập, khi tiền lương thưởng và các ưu đãi mà tiền đạo Selecao yêu cầu là hoàn toàn có thể đáp ứng.

Vấn đề chuyên môn của Neymar là chuyện không cần bàn đến, có được sự phục vụ của tiền đạo Brazil chắc chắn Newcastle sẽ như hổ mọc thêm cánh, đủ sức để thi đấu và cạnh tranh tại những đấu trường ở đẳng cấp cao nhất.

James Maddison

Thi đấu nổi bật cả mùa giải trong màu áo Leicester City nhưng một mình Maddison là không đủ để kéo cả tập thể “Bầy Cáo” đi lên. Hiện tại, có đến 99% đội bóng chủ quản của anh sẽ phải xuống chơi tại giải đấu hạng dưới Championship mùa sau.

Newcastle tham vọng lớn, Neymar đã ở rất gần 284723
Maddison là tiền vệ phù hợp với Eddie Howe. Ảnh: ESPN

Đó là lý do mà “Chích Chòe” đang đẩy mạnh theo đuổi tiền vệ người Anh. Maddison đã chứng minh được khả năng của mình trong nhiều mùa giải liên tiếp, với lối chơi thông minh, giàu tốc độ và khả năng dứt điểm sắc bén, không thua kém gì những sát thủ vòng cấm hàng đầu. 

Maddison là một cầu thủ hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá mà Eddie Howe đang xây dựng và định hình tại Newcastle, ông còn thiếu một tiền vệ với tư duy sáng tạo nhạy bén như Maddison, nếu có được chữ ký của tiền vệ người Anh, chắc chắn vị thuyền trưởng này sẽ biết cách tận dụng và phát huy những điểm mạnh đang chờ khai phá, giúp Maddison có những bước phát triển lớn trong tương lai gần.

Youri Tielemans

Newcastle tham vọng lớn, Neymar đã ở rất gần 284724
Bản hợp đồng miễn phí chất lượng mà Newcastle đang quan tâm. Ảnh: GrenzEcho

Thêm một người của Leicester được đặt trong tầm ngắm, tiền vệ tài năng của bóng đá Bỉ, Youri Tielemans. Hợp đồng của anh với “Bầy cáo” sẽ kết thúc vào hè này, đồng nghĩa với việc chỉ cần đạt được các thỏa thuận cá nhân giữa đôi bên, “Chích Chòe” sẽ sở hữu miễn phí Tielemans. Một sự bổ sung hoàn hảo cho khu vực trung tuyến, nơi mà Bruno Guimaraes đang tỏ ra đuối sức khi phải một mình gánh vác.  

Có tầm nhìn, khả năng phối hợp tốt, nhãn quan chiến thuật được đánh giá cao, nguồn thể lực dồi dào và có sức chiến đấu. Độ cơ bắp và mạnh mẽ đã được khẳng định, có thể nói đây là món hàng “hời” nếu như Eddie Howe có thể đưa anh về St James Park và sử dụng một cách hợp lý, một sự bổ sung chất lượng cho đội hình và tham vọng bay cao mùa bóng tới của Newcastle United.​

Newcastle tại chung kết Carabao Cup. (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT