Quảng cáo

Carlo Ancelotti xác nhận, 'Marcelo mới' đã là người của Real

Thứ sáu, 26/05/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi La Liga 2022/23 hạ màn, huấn luyện viên trưởng người Ý đã kịp thông báo niềm vui cho các cổ động viên với bản hợp đồng mới đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau buổi họp báo với Rayo Vallecano, thuyền trưởng Real Madrid Carlo Ancelotti đã xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha Fran Garcia. 

5 triệu euro là mức phí mà “Kền kền trắng” phải trả cho câu lạc bộ Rayo Vallecano để mang Garcia về với Santiago Bernabeu.

“Fran Garcia là cầu thủ đầy năng lượng, cầm bóng tốt, có tốc độ nhanh và hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Cậu ấy là cầu thủ chất lượng và sẽ có ích cho đội hình của chúng tôi trong năm tới và những mùa giải tiếp theo nữa”.

Carlo Ancelotti xác nhận, 'Marcelo mới' đã là người của Real 284517
Fran Garcia được đánh giá là "Marcelo mới" và tương lai cực kỳ đáng mong chờ. Ảnh: Marca

Dưới bàn tay của huấn luyện viên Andoni Iraola, cùng phong độ cao và thi đấu ổn định trong màu áo Rayo Vallecano, hậu vệ trẻ 22 tuổi người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm rất lớn từ các ông lớn châu Âu.

Giới chuyên môn ví hậu vệ trẻ như hiện thân của Marcelo Vieira tại sân vận động Bernabeu. Bởi những phẩm chất và những bước chạy giống huyền thoại Real Madrid đến kỳ lạ. Đó được cho là lý do chính khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đẩy mạnh thương vụ này và nhanh chóng có được chữ ký của Garcia.

Trong bối cảnh Fernand Mendy khả năng cao sẽ ra đi, thương vụ đàm phán với hậu vệ của Liverpool Andy Robertson chưa cho thấy nhiều dấu hiệu lạc quan, thì việc ngay lập tức sở hữu một hậu vệ chất lượng như Garcia được coi là bước đi thành công đáng khen ngợi của Ancelotti và đội ngũ ban lãnh đạo "Kền kền trắng".

Bản hợp đồng đầu tiên trong hè 2023 của Real được đánh giá sẽ mang lại nhiều thành công bởi những gì anh đã thể hiện là rất nổi bật, cùng với tuổi trẻ và tiềm năng phát triển là cực kỳ lớn, niềm tin của các Madridista về một Marcelo mới xuất hiện tại thành Madrid là hoàn toàn có cơ sở.

Real Madrid tập luyện trước trận đấu với Rayo Vallecano. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT