Quảng cáo

HLV Ancelotti đã ưng, Real Madrid chốt chiêu mộ 'Casemiro mới'

Thứ năm, 25/05/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti nhận thức được rằng bản thân cần phải tăng cường sự ổn định hơn cho hàng tiền vệ Real Madrid ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái không hoàn toàn bất ngờ, tiền vệ Marco Verratti đã bày tỏ mong muốn kết thúc thời gian thi đấu tại Paris Saint-Germain. Quyết định này được thúc đẩy bởi hai yếu tố chính, một trong số đó là tình bạn thân thiết của anh với Leo Messi - người cũng sẽ rời CLB thủ đô Paris sau khi đáo hạn hợp đồng. Lý do thứ hai nằm ở việc tìm kiếm những thử thách mới, nơi có những dự án thể thao nổi bật hơn.

Trong suốt sự nghiệp của mình tại PSG, Verratti đã thi đấu cần mẫn và màn trình diễn của anh luôn ở mức ổn định. Tuy nhiên, bất chấp sự cống hiến trên sân cỏ, cầu thủ người Ý đã không thể giành được danh hiệu lớn nào cùng CLB nước Pháp. Sự thiếu thành công này đã khiến Verratti cân nhắc thay đổi đội bóng để tìm kiếm cơ hội mới. 

HLV Ancelotti đã ưng, Real Madrid chốt chiêu mộ 'Casemiro mới' 284205
Verratti quyết tâm rời PSG. Ảnh: GETTY

Theo 90min, các CLB tại Premier League dường như đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ tài năng người Ý. Các đội bóng Anh có tiềm lực kinh tế cần thiết để đối mặt với sự xuất hiện của Verratti mà không gặp khó khăn lớn. Tuy nhiên, tại Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với người đồng hương của mình và đã đề xuất Verratti với hội đồng quản trị của Los Blancos.

Carlo Ancelotti hiểu rất rõ Verratti vì đã từng quản lý cầu thủ này trong thời gian ở Paris Saint-Germain. HLV người Ý tin tưởng vào những phẩm chất và sự đóng góp mà Verratti có thể cung cấp sự ổn định cho Real Madrid và trên hết là khỏa lấp khoảng trống mà Casemiro để lại. Tiền vệ 30 tuổi sẽ hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Kền Kền Trắng và có thể là cầu thủ chủ chốt ở khu trung tuyến.

HLV Ancelotti đã ưng, Real Madrid chốt chiêu mộ 'Casemiro mới' 284210
Ancelotti muốn có Verratti tại Real Madrid. Ảnh: GETTY

Bây giờ vẫn còn phải xem đâu sẽ là điểm đến cuối cùng của Marco Verratti. Cầu thủ này sẽ tìm cách đưa ra quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của mình, xét cả khía cạnh thể thao và cá nhân. Việc anh rời PSG chắc chắn sẽ đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên và mở ra những cơ hội mới cho tiền vệ tài năng người Ý.

Những điều tuyệt vời nhất của Marco Verratti tại Paris Saint-Germain (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT