Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/5: Chelsea chốt bom tấn, PSG bổ nhiệm Mourinho?

Thứ bảy, 20/05/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chốt bom tấn hay PSG quyết tâm bổ nhiệm Jose Mourinho... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/5

Chelsea chốt mua Vlahovic

Theo báo cáo trên The Express, Chelsea được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Dusan Vlahovic của Juventus. Câu lạc bộ London nằm trong số ba bên đã "gửi lời đề nghị" cho tiền đạo này.The Blues đang tìm kiếm một tiền đạo sau một mùa giải đáng thất vọng và có thể chiêu mộ Dusan Vlahovic vào mùa hè này.

Cầu thủ 23 tuổi đã được liên hệ chuyển đến London trong quá khứ với Arsenal trước khi Pháo thủ quyết định chuyển sang mua Gabriel Jesus.

Tin chuyển nhượng 20/5: Chelsea chốt bom tấn, PSG bổ nhiệm Mourinho? 282304
Chelsea nhắm Vlahovic. Ảnh: GETTY

PSG nhắm Jose Mourinho làm HLV tiếp theo

Theo Daily Mail, Paris Saint-Germain rất muốn chiêu mộ Jose Mourinho của AS Roma làm huấn luyện viên tiếp theo của câu lạc bộ. Trong khi đó, các cầu thủ Roma lo sợ người Bồ Đào Nha sẽ rời câu lạc bộ Serie A vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng 20/5: Chelsea chốt bom tấn, PSG bổ nhiệm Mourinho? 282305
PSG quyết tâm chiêu mộ Mourinho. Ảnh: GETTY

Tottenham âm mưu gây sốc cho thủ môn Chelsea

Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ Edouard Mendy của Chelsea.

Tờ The Sun đưa tin đội bóng phía bắc London đang để mắt đến cầu thủ người Senegal như một sự thay thế tiềm năng cho Hugo Lloris.

Arsenal gia hạn Saliba

Mikel Arteta tiết lộ rằng Arsenal đang làm việc đằng sau hậu trường để gia hạn hợp đồng của William Saliba khi chỉ còn hơn một năm. "Chúng tôi đang nói chuyện, đang cố gắng duy trì tài năng ở câu lạc bộ. Ý định của mọi người đều giống nhau và hy vọng chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp phù hợp", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

Jack Butland sắp đồng ý chuyển đến Rangers miễn phí

Theo báo cáo trên tờ Daily Mail, thủ môn của Crystal Palace - Jack Butland, sắp đồng ý chuyển đến Rangers sau khi hạ thấp yêu cầu lương của anh để phù hợp với cơ cấu hợp đồng. Thủ môn hiện đang được cho mượn tại Manchester United rất háo hức được chơi bóng ở đội một nhưng ban đầu yêu cầu về lương của anh quá cao đối với Rangers nhưng tuyển thủ người Anh đã đồng ý thỏa hiệp.

Dusan Vlahovic lập công giúp Juventus đại thắng Atalanta (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT