Quảng cáo

HLV đua trụ hạng tuyên bố giỏi ngang Pep Guardiola, Klopp và Arteta

Thứ năm, 04/05/2023 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Tân huấn luyện viên trưởng của Leeds United - Sam Allardyce cho rằng bản thân có trình độ ngang ngửa với những Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Mikel Arteta.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Sam Allardyce đã tái xuất Ngoại hạng Anh để dẫn dắt Leeds United thoát khỏi viễn cảnh xuống hạng ở mùa giải năm nay. Ông đã rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi cùng West Brom xuống chơi ở Championship hai năm trước. Allardyce được Leeds lựa chọn để thay thế cho Javi Gracia - người chỉ đảm nhận vai trò này trong hai tháng.

Đội chủ sân Elland Road hiện đang đứng vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng sau chuỗi trận bết bát, họ sẽ phải thắng Man City, Newcastle, West Ham và Spurs thì mới có cơ hội ở lại giải đấu cao nhất nước Anh. "Big Sam" không hề xa lạ gì với nhiệm vụ dẫn dắt các đội bóng trụ hạng thành công. Ông đã chèo lái những đội bóng như Sunderland hay Crystal Palace cán đích ở vị trí an toàn trong quá khứ.

sam-allardyce-sunderland-premier-league-stadium-of-light-3464833-1683192352.jpg
Big Sam được kỳ vọng sẽ giúp Leeds trụ hạng. Ảnh: GETTY

Và trong một động thái mới nhất, HLV 68 tuổi tin rằng kinh nghiệm của mình ít nhất giúp ông có trình độ ngang hàng với những huấn luyện viên hàng đầu của giải đấu như Pep Guardiola, Jurgen Klopp và Mikel Arteta.

Phát biểu với giới truyền thông sau khi nhậm chức thuyền trưởng tại Leeds, Allardyce nói: "Có quá nhiều người nghĩ tôi già và lạc hậu, điều đó hoàn toàn không đúng."

"Tôi có thể đã 68 tuổi và trông già đi nhưng không có ai đi trước tôi về mặt bóng đá. Không phải Pep, không phải Klopp, không phải Arteta. Họ làm những gì họ làm, tôi làm những gì tôi làm. Nhưng về kiến ​​thức và độ hiểu biết sâu rộng về bóng đá thì tôi ngang ngửa với họ. Tôi không nói rằng tôi giỏi hơn họ, nhưng chắc chắn là giỏi như họ."

Khi được hỏi về việc đảm nhận công việc lâu dài ở Leeds, Allardyce nói thêm: "Đừng bao giờ nói không bao giờ. Điều đó phụ thuộc vào kết quả xảy ra sau bốn trận đấu sắp tới. Nội dung đàm phán là gì và tôi cảm thấy như thế nào. Nhưng quan trọng hơn cả là vợ tôi cảm thấy thế nào".

Những buổi họp báo hài hước nhất của Sam Allardyce (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo