Quảng cáo

Arteta lên tiếng, Arsenal âu lo tột độ trước đại chiến Newcastle

Thứ bảy, 06/05/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn đại chiến với Newcastle tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Mikel Arteta vừa lên tiếng khiến fan Arsenal âu lo tột độ.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân của Newcastle vào lúc 22h30 ngày 7/5 (giờ Việt Nam). Đây hứa hẹn là màn so tài đầy khó khăn với Pháo thủ thành London khi đối phương đang có phong độ cao với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trước thềm cuộc đại chiến nói trên, điều người hâm mộ quan tâm chính là thể trạng của trung vệ trụ cột Gabriel Magalhaes. Cầu thủ này dính chấn thương ở chiến thắng 3-1 với Chelsea hôm 3/5.

Mới nhất, chia sẻ về tình hình cậu học trò, Arteta khiến fan Arsenal âu lo tột độ khi cho biết: “Chúng tôi phải xem cậu ấy tiến triển thế nào vào ngày mai. Cậu ấy đã không thể hoàn thành trận đấu với Chelsea nên chúng tôi thực sự lo lắng về thể trạng của cậu ấy. Hy vọng sẽ không có một chấn thương nào khác trong đội hình của chúng tôi”.

Với phát biểu ấy từ Arteta, khả năng Magalhaes kịp góp mặt ở trận đấu trên sân St.James’ Park vẫn đang bỏ ngỏ. Đây thực sự là nỗi lo lớn với hàng thủ Arsenal khi mà William Saliba chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Nếu ngôi sao người Brazil không thể ra sân, Pháo thủ sẽ mất cả hai trung vệ trụ cột đã tạo nên thương hiệu của họ ở mùa bóng năm nay. Khi đó, những cái tên thay thế như Rob Holding hay Kiwior thực sự không thể đem lại sự an tâm.

Trước một hàng tấn công hùng mạnh với các ngôi sao như: Joelinton, Callum Wilson hay Isak, việc thiếu vắng cả hai trung vệ hàng đầu rõ ràng đem tới nỗi thấp thỏm cho khung thành mà Aaron Ramsdale trấn giữ.

arteta-magalhaes-arsenal-newcastle-1683359305.jpg
Arteta khiến Arsenal âu lo về Magalhaes trước trận Newcastle (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Arsenal đang kém Man City 1 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, song, họ đã thi đấu nhiều hơn đội bóng thành Manchester 1 trận. Bởi vậy, để nuôi hy vọng lên ngôi trong mùa bóng năm nay, Pháo thủ cần thắng các đối thủ ở 4 vòng đấu còn lại, trong đó có Newcastle.

Với việc hàng thủ đang thiếu đi sự chắc chắn cần thiết, niềm hy vọng của Arsenal sẽ được dồn cho tuyến tấn công cùng nhiều cái tên sáng giá như: Bukayo Saka, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli hay Martin Odegaard.

Buổi tập của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT